Click Here to Verify Your Membership
Desi ഗോവന്‍ ലോട്ടറി – ഭാഗം I

ഗോവന്‍ ലോട്ടറി – ഭാഗം I


രണ്ടു വര്ഷം ജോലി ചെയ്തു കഴിഞ്ഞപ്പോളാണ്ഡി ഒരു കാര്യം മനസ്സിലായത്‌, MBA ഇല്ലെങ്കില്‍ പ്രൊമോഷന്‍ താധയവ. അങ്ങനെ ഒരു പേര് കേട്ട കോളേജില്‍ ചേര്‍ന്ന്. നല്ല കാണാന്‍ ചരക്കുകളാണ് കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നത്. ഡിഗ്രിക്ക് കൂടെ പഠിച്ച ചരകുകള്‍ ഒരുമാതിരി മെഗാസീരിയല്‍ നായികമാരെപ്പോലെ പതിവ്രത കോഴ്സിനു പോകുന്നവര്‍ ആയിരുന്നു. ഒന്ന് കമ്പി പറഞ്ഞാല്‍ പോലും കമ്പ്ലയിന്റ് ആയിരുന്നു, അവരോടുള്ള കമ്പനി ഞാന്‍ ആദ്യവര്‍ഷം തന്നെ കളഞ്ഞു. ഇവിടെയും അങ്ങനെയുള്ള കുരെയെന്നമായിരിക്കും ഉണ്ടാവുക എന്നാണ് ആദ്യ നിരീക്ഷണ ഫലത്തില്‍ പുറത്തു വന്നത്.

പക്ഷെ പോകെപ്പോകെ നല്ല കടി മൂത്ത് നില്‍ക്കുന്ന സാധനങ്ങളാണ് ഇവയെന്ന് മനസ്സിലായി. പക്ഷെ ഞാന്‍ ആ സത്യം മനസ്സിലാക്കാന്‍ ഒരു അല്പം വൈകിപ്പോയിരുന്നു. കൊള്ളവുന്നതിനോയോക്കെ ആണ്‍കുട്ടികള്‍ കൊതിയെടുതോണ്ട് പോയി. മിച്ചം വന്നത് ലൈന്‍ ഉള്ളവളുമാരും കണ്ടാല്‍ മരപ്പടിപോലും വെള്ളം കുടിക്കാതതുങ്ങളും പിന്നെ ഒന്ന് രണ്ടു അവര്‍ണ ജാതിക്കാരും. അങ്ങനെ ആ പ്രതീക്ഷയും പോയി. ലോക്കല്‍ ബോയ്‌ ആയതുകൊണ്ട് പലവന്മാര്‍ക്കും ഹോട്ടല്‍ റൂം അറേഞ്ച് ചെയ്തു കൊടുത്തും എന്തിനു സ്വന്തം വീട്ടില്‍ തന്നെ റൂം കൊടുതുമൊക്കെ ഒരുവിധം MBA കഴിയാനായി. അപ്പോളാണ് കോളേജ് ടൂര്‍ വന്നത്. കൂടെയിരിക്കാന്‍ പെണ്ണ് ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ടാണ് ഡിഗ്രിക്ക് ടൂറഞ്ഞത്‌ , ഇപ്പോളും പോകണ്ട എന്നു വിചാരിച്ചെങ്കിലും, സ്ഥലം ഗോവ ആയതുകൊണ്ട് വല്ല മദ്യം കഴിച്ചെങ്കിലും നടക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചു പേര് കൊടുത്തു. അങ്ങനെ റയില്‍വേ സ്റെഷനില്‍ എത്തി.

ഞാന്‍ അല്പം താമസിച്ചാണ് വന്നതു . അപ്പോള്‍ അവിടെ എന്താണ് നടക്കുന്നത് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല. കാരണം മറ്റൊന്നുമല്ല. വരാമെന്ന് പറഞ്ഞ ഒന്ന് രണ്ടവന്മാര്‍ കാലുമാറി. അവന്മാരുടെ അവളുമാര്‍ കരച്ചിലായി, പിഴിചിലായി ബഹളമായി. അവന്മാരെ വിളിചിട്ടുപോലും കിട്ടുന്നില്ല. ആകെ ഒരു ഗുലുമാല്‍. ട്രെയിന്‍ വിടാറായി. രണ്ടുവലുമാരില്‍ ഒരുത്തി ഒരുവിധം ട്രെയിനില്‍ കയറി. രണ്ടാമത്തവള്‍ രേഷ്മ ഒട്ടും അടുക്കുന്ന ലക്ഷണമില്ല. പാവം ഒരുപാട് സ്വപ്നം കണ്ടതല്ലേ, വിഷമം കാണും. അവള്‍ വരുന്നില്ലെങ്കില്‍ വേണ്ട പുല്ല്. അങ്ങനെ ട്രെയിന്‍ വിടാറായി. രേഷ്മ ബാഗ്‌ എടുക്കാന്‍ ട്രെയിനില്‍ കേറുന്നു, മറ്റുള്ളവര്‍ അവളെ വിടുന്നില്ല. ആകെ സീന്‍. അവളാണെങ്കില്‍ ഒടുക്കത്തെ പിടിവാശി. അവസാനം അവള്‍ ടാറ്റാ പറഞ്ഞു പുറത്തിറങ്ങി.

ഞാന്‍ വാത്തില്‍പ്പടിയില്‍ തന്നെ നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. ഒരു ഫോര്മാലിടി ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ” രേഷ്മ ഒന്ന് കൂടി ആലോചിചൂടെ? ” അവള്‍ വിഷമത്തോടെ പറഞ്ഞു, ” ഞാന്‍ ഒറ്റക്കയിപ്പോകുമെടാ, എനിക്ക് വയ്യ അവനില്ലാതെ.” അവള്‍ പതുക്കെ നടന്നു. ട്രെയിന്‍ മണിമുഴക്കി. അപ്പോളാണ് ഞാന്‍ നെയിമ്ചാര്റ്റ് കാണുന്നത്. എന്റെ അടുത്ത സീറ്റ് രേഷ്മ ! പെട്ടെന്ന് എന്റെ മനസ്സില്‍ ഒരു ലഡ്ഡു പൊട്ടി. അവള്‍ വരേണ്ടത് എന്റെ ആവശ്യമായി. ട്രെയിന്‍ പതുക്കെ നീങ്ങിത്തുടങ്ങി. എല്ലാവരും രേഷ്മ, കംബാക് പറയുന്നു. അവള്‍ വിഷമതോടെയാനെങ്കിലും ടാറ്റാ കാണിക്കുന്നു, അടിച്ച ലഹരിയുടെ പുറത്തോ അടിക്കാന്‍ പോകുന്ന ലഹരിയുടെ പുറത്തോ എന്താണെന്നറിയില്ല ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് ട്രെയിനില്‍ നിന്നിറങ്ങി അവളെ പൊക്കി ട്രായിനിനകതിട്ടു. എല്ലാവരും കയ്യടിച്ചു. അവള്‍ അന്ധാളിച്ചു നില്‍ക്കുന്നു ഞാനും. ഞങ്ങളുടെ കൂടെ വന്ന സാറുപോലും എന്നെ അഭിനന്ദിക്കുന്നതെയുള്ളൂ. എനിക്ക് സന്തോഷാണോ സങ്കടാണോ അറിയില്ല. എല്ലാവരും ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വന്നതിനാല്‍ രേഷ്മ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല പക്ഷെ അവള്‍ എന്നെയൊന്നു ഇരുതിനോക്കിയിട്ടാണ് പോയത്.

വയ്കുന്നെരത്തെ തമാശയെല്ലാം കഴിഞ്ഞു എല്ലാരും പിരിഞ്ഞു. ഞങ്ങളുടെ സാറും ഫാമിലിയും വേറെ കംപാര്ടുമെന്റില്‍ ആയിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ പത്തു പന്ത്രണ്ടു പേര്‍ മാത്രമേ ഇവിടെയുള്ളൂ. രേഷ്മ എന്നോട് കലിപ്പില്‍ തന്നെയാണ്. അപ്പോളാണ് ഞങ്ങള്‍ അടുത്തടുത്ത സീറ്റില്‍ ആണെന്ന കാര്യം അവള്‍ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്. അവള്‍ കൂട്ടുകാരോട് പറഞ്ഞു സീറ്റ് മാറാന്‍ നോക്കി. പക്ഷെ എല്ലാരും കപ്പിള്സായത് കൊണ്ട് അത് നടന്നില്ല. ” സോറി രേഷ്മ ഒരു നിമിഷത്തിന്റെ ചിന്തകൊണ്ട് അങ്ങനെ ചെയ്തു പോയതാണ് ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. എന്റെ ഒരു വീക്ക്‌ ആണ് നീ കാരണം ബോറയിപ്പോകുന്നത്’ അവള്‍ ദേഷ്യത്തില്‍ പറഞ്ഞു.

അവളുടെ കാമുകന്‍ ഒരു മണ്ണുണ്ണി അനൂപ്‌, അവന്‍ ഇവളെ ഒരു ടായിമ്പാസ്സിനാണ് കൊണ്ട് നടക്കുന്നതെന്ന് എല്ലാര്‍ക്കുമറിയാം. പിന്നെ ഇവള്‍ ഇത്ര ക്ഷോഭിക്കേണ്ട കാര്യമില്ല. ” ഇല്ല, നിനക്ക് ഒട്ടും ബോറടിക്കാതെ ഞാന്‍ നോക്കാം, പോരെ? ” ഞാന്‍ ഒരു ഗോള്‍ അടിക്കാന്‍ നോക്കിയതാണ്. ” ഇപ്പോലതൊക്കെ പറയും, അവിടെ ചീന് രണ്ടു പെഗ് വിട്ടാല്‍ നീ നിന്നെത്തന്നെ മറക്കും, നിന്നെ എനിക്കറിയില്ലേ മോനെ മനോജേ .” ഹാ… ഭാഗ്യം അവള്‍ ദേഷ്യതിളല്ല. ” നീ സത്യം ഞാന്‍ ഒരു തുള്ളി തൊടില്ല പോരെ? ” ഞാന്‍ അവളുടെ നെറുകയില്‍ കായ്‌ വെച്ച്. ” ഇപ്പോള്‍ തന്നെ നാറിയിട്ട്‌ പാടില്ല, പോടാ” അവള്‍ എന്റെ കയ്യെടുത്ത് മാറ്റി. അങ്ങനെ എന്തായാലും അവള്‍ ഒരുവിധം മെരുങ്ങി.

സമയം രാത്രിയായി എല്ലാവരും തട്ടിയും മുട്ടിയുമൊക്കെ ഇരുന്നു സോള്ളുകയാണ്. രാജധാനി സെകണ്ട് എസീ ആണ്. എല്ലാം മൂടിക്കെട്ടിയ ട്രെയിന്‍. ഞങ്ങള്‍ മനപൂര്‍വം സെലെക്റ്റ് ചെയ്തത്. എല്ലാവരും പതുക്കെപതുക്കെ ഷട്ടര്‍ ഇടാന്‍ തുടങ്ങി. രേഷ്മ അതൊക്കെ അസൂയയോടെ നോക്കുന്നു, ” ഹും ഇതൊക്കെ എന്തിനാണാവോ ടോരിനു വരുന്നത്? ” അവള്‍ പിറുപിറുത്തു. ” പണി പാളിയല്ലേ? ” ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. ” ഹയ്യട മോനെ ഇതിനൊക്കെ വേറെ ആളെ നോക്കണം.ഞാന്‍ അന്തസുള്ള വീട്ടിലെയാണ്. ” അവള്‍ കള്ളം പറയുകയാണെന്ന് വ്യക്തം. ” ഇതൊക്കെ ഇപ്പോളല്ലേ നടക്കൂ, നിന്നെയൊക്കെ എന്തായാലും ഇവന്മാര്‍ കെട്ടാന്‍ പോകുന്നില്ല, കെട്ടാന്‍ പോകുന്നവന്മാര്‍ എങ്ങനെയുള്ളവന്മാര്‍
ആണെന്ന് അറിയുകയുമില്ല. നിനക്കൊക്കെ എന്‍ജോയ് ചെയാനുള്ള അവസാനത്തെ അവസരമാണ്. ” ഞാന്‍ മുഴുമിക്കുന്നതിനു മുന്‍പേ അവള്‍ പറഞ്ഞു ” എന്റെയടുത്തു നിന്റെ കളിയൊന്നും വേണ്ട, നീ പോയി കിടക്കു, ഇതൊന്നും കാണാനുള്ള ശക്തിയെനിക്കില്ല. “

ശരി വേണ്ടെങ്കില്‍ വേണ്ട. ഞാനും കിടന്നു.

അങ്ങനെ ഗോവയെത്തി. ഈ സമയം കൊണ്ട് രേഷ്മയെ ഞാന്‍ കുപ്പിയിലാകി. അവള്‍ ഫ്രഷ്‌ ആയി എന്റെ റൂമില്‍ വന്നു. ഗോവയില്‍ ഞങ്ങളുടെ ലോക്കല്‍ ട്രാന്‍സ്പോര്‍ട്ട് ബൈക്കിലാനു പ്ലാന്‍ ചെയ്തത്. ഞാനും എന്റെ ഒരു സുഹൃത്തും ആയിരുന്നു നേരത്തെ പ്ലാന്‍ പ്രകാരം ബൈക്ക് ഷെയര്‍ ചെയ്യനിരുന്നടു. അപ്പോളാണ് അവള്‍ വന്നത്.” ആക്ടിവ റെന്റിനു വേണമെങ്കില്‍ ഇപ്പോള്‍ തന്നെ ബുക്ക്‌ ചെയ്യണം, ഇവിടെ കുറച്ചെണ്ണം കൂടിയേ ബാകി ഉള്ളൂ. എല്ലാവരും എടുക്കുന്നതിനു മുന്‍പ് എടുക്കണം” അവള്‍ ആരോടെന്നില്ലാതെ പറഞ്ഞു .” അതൊക്കെ ആ മഹേഷ്‌ നോക്കി കാണും അവനാണ് എന്റെ പാര്ടിനെര്‍ ” അവള്‍ ദേഷ്യത്തില്‍ റൂം വിട്ടു പോയി” ഈശ്വര എന്ത് അബദ്ധമാണ് ഞാന്‍ കാണിച്ചത്, അവള്‍ ഇങ്ങോട്ട് വന്നു ഒരു ഓഫര്‍ തന്നപോള്‍ ഞാന്‍… ശ്ശേ .ഞാന്‍ അവളുടെ പിറകെ ഓടിച്ചെന്നു” ഹഹാഹ് ഞാനൊരു തമാശ പറഞ്ഞതല്ലേ. നീ പേടിക്കണ്ട അതൊക്കെ ഞാന്‍ ശേരിയക്കാം.” അവള്‍ ചിരിച്ചു. അവള്‍ക്കു ഒരു ആണിന്റെ തുണയില്ലാതെ പറ്റില്ല എന്നെനിക്കു മനസ്സിലായി. പ്ലാനിങ്ങോടെ കളിച്ചാല്‍ അവളുടെ പൂര് ഉണ്ണാം എന്നെനിക്കു മനസ്സിലായി. ഞങ്ങള്‍ കറക്കം തുടങ്ങി. ആദ്യത്തെ ദിവസം BAGA ബീച്ച് . ആദ്യമൊക്കെ അകന്നനിരുന്നതെങ്കില്‍ ഇപ്പോള്‍ അവളെന്നോട് തൊട്ടുരുമ്മിയാണ് ഇരിക്കുന്നത്. ഒരു ധൈര്യത്തിനായി ഞാന്‍ ബീയര്‍ വാങ്ങി സ്റോക്ക് ചെയ്തു. ഇടയ്ക്കിടെ ഞാന്‍ സേവ നടത്തി, ഇടയ്ക്കു അവളും അടിച്ചു.

അങ്ങനെ രാത്രി ഭക്ഷണ ശേഷം ഞങ്ങള്‍ പൂള്‍ സൈഡില്‍ ഒത്തു കൂടി. എല്ലാവരും കോളേജു സ്ടുടെന്റ്സിനെപ്പോലെയല്ല ഹണിമൂണ്‍ കപ്പിള്സിനെ പോലെയാണ് ഇരിക്കുന്നത്. രേഷ്മയും ഞാനും അല്പം അകന്നിരുന്നു. എന്റെ സ്നേഹിതര്‍ ഉപദേശം തന്നു” എടാ നല്ല ഉഗ്രന്‍ സാധനമ, നോക്കിയിരുന്നു കൊതിവിടാതെ പണി തുടങ്ങളിയാ” ” ആ മോണ്ണന്‍ അനൂപ്‌ തൊട്ടുപോലും നോക്കിക്കാനില്ല, നല്ല കടി കാണും നീ അടിച്ചുപോളിക്കെട” ഉപദേശങ്ങളില്‍ ചിലത് രഹസ്യമായും ചിലത് അവള്‍ കേള്‍ക്കെയും ആയിരുന്നു, എല്ലാത്തിന്റെയും സാരാംശം ഒന്ന് താനെ. അവള്‍ക്കും കുറച്ചൊക്കെ നാണമായി തുടങ്ങി. രാത്രി ഏറെ വൈകിയിട്ടും ആരും പിരിഞ്ഞു പോയില്ല. സാറിനു കാര്യം പിടികിട്ടി, അയാള്‍ അയാളുടെ പാടിന് പോയി. കൂടുതല്‍ നേരം ഇരുന്നാല്‍ അയാളുടെ ഭാര്യയെ ആരെങ്കിലും കേരിപ്പിടിക്കും എന്ന് അയാള്‍ക്ക്‌ മനസ്സിലായി, നല്ല്ല സൂപര്‍ ചരക്കായിരുന്നു അവര്‍. ” സാറ് കാര്യത്തിലേക്ക് കടക്ക്കാന്‍ പോകുകയാണെന്ന് തോന്നുന്നു” ഞാന്‍ അവളുടെ ചെവിയില്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്നെ തല്ലാന്‍ തുടങ്ങി” ഛീ നോട്ട്ടി മൈന്‍ഡ്’ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോളാണ് രാഹുല്‍ എന്റെയടുത്തു ഒരു രഹസ്യം പറയാന്‍ വന്നത്. എന്റെ റൂം മേറ്റ്‌ ആണ് രാഹുല്‍. കാര്യം ഇതാണ്. രേഷ്മയും ആതിരയും റൂം മേറ്റ്സ് ആണ്, നേരത്തെ ഉണ്ടാക്കിയ രഹസ്യ കരാര്‍ പ്രകാരം

അവര്‍ തമ്മില്‍ ഒരു റൂം എക്സ്ചേഞ്ച് പോളിസിയുള്ളതാണ്. അതിനു ഞാന്‍ സഹകരിക്കണം. ഇതാണ് അവന്റെ അഭ്യര്‍ത്ഥന. ” അയ്യേ രേഷ്മ അറിഞ്ഞാല്‍ മോശമനളിയ, ഞാനും ഈ പ്ലാനില്‍ അംഗം ആണെന്ന്നു വിചാരിക്കും” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ” ഒരിക്കലുമില്ല, കാരണം ഈ പ്ലാനില്‍ അവളും പങ്കാളിയാണ്, ഈ പ്ലാന്‍ സംമതമാല്ലത്തത് മൂലമാണ് അനൂപ്‌ വരാഞ്ഞത്. ” ഞാന്‍ ഞെട്ടി, രേഷ്മയെ നോക്കിയപ്പോള്‍ അവള്‍ ചമ്മിയ മുഖവുമായി ഇരിക്കുന്നു. അത് ശരി അപ്പോള്‍ അതയിരുന്നല്ലേ പ്ലാന്‍ എടി ഭയങ്കരി…ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ വിചാരിച്ചു എങ്കിലും പുറത്തു കാണിച്ചില്ല.അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ രണ്ടും ഒരു റൂമില്‍. ഞാന്‍ റൂമില്‍ കേറിയപ്പോള്‍ തന്നെ അടി തുടങ്ങി … സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ ഞാന്‍ പെടിച്ചിട്ടു മുട്ടിടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളെ കേറി പിടുക്കുമോ, അതോ അവള്‍ എന്നെ പിടിക്കുമോ ആകെയൊരു അശാന്തി. ഞാന്‍ അടിക്കുനത് കണ്ടു രേഷ്മ വന്നു പറഞ്ഞു. ” സോറി മാനോജ് ” അവള്‍ പോയി കിടന്നു. റൂം എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ബെഡ്രൂം, ലിവിംഗ് റൂം ഒക്കെയുള്ളതാന്നു. ഞാന് അവളുടെ പിറകെ പോയി. ” നീ എന്താ ഇവിടെ? നീ അവിടെ കിടന്നോളൂ. ” അവള്‍ പറഞ്ഞു. അത് ശെരി ഞാന്‍ തറയിലും അവള് മുകളിലും. ഹും സമ്മതിചെക്കം എതിര്‍ക്കാനുള്ള ധയിര്യം പോര. ” ഞാന്‍ ഒരു ഗുഡ് നയിറ്റ് പറയാന്‍ വന്നതാ.” ഞാന്‍ സ്ഥലം കാലിയാകി.

അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ അവള്‍ ഒരു ഒടുക്കത്തെ വേഷമായിരുന്നു. ഹാഫ് സ്കേര്‍ട്ടും ഷര്‍ട്ടും അത് കണ്ടപ്പോള്‍ തന്നെ എനിക്ക് കമ്പിയായി.ഞാന്‍ അത് പറയുകയും ചെയ്തു. ഞങ്ങള്‍ അന്ന് CALANGUTE ബീച്ചില് ആണ് പോകുന്നത്. അവള്‍ ഒരു ലോങ്ങ്‌ ബാക്പാക് ബാഗും ഇട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. ” ഈ ബാഗ്‌ നിനക്കൊട്ടും മാച്ച് ആവുന്നില്ല, വേണമെങ്കില്‍ ഞാന്‍ പിടിക്കാം.” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ” വേണ്ട”, ഒട്ടവാകിലായിരുന്നു ഉത്തരം. ” എന്താണിതില്‍” എന്നും പറഞ്ഞു ഞാന്‍ അതില്‍ കായ്‌ വെച്ച് അടിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു, ആ സമയം തന്നെ അവള്‍ ബാഗ്‌ മാറിക്കളഞ്ഞു, എന്റെ അടി കൊണ്ടത്‌ അവളുടെ സോഫ്റ്റ്‌ കുണ്ടിക്ക്. എല്ലാവരും പുറകില്‍ തന്നെയുണ്ടായിരുന്നു. അവര്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവളുടെ കുണ്ടിക്ക് അടിക്കുന്നു.” ഡേയ് ഇതൊക്കെ പബ്ലിക്കായി വേണോ? ” , “എടേ വേണമെങ്കില്‍ റൂമില്‍ പൊയ്ക്കോ, ഞങ്ങളൊന്നും വിചാരിക്കില്ല” കമ്മന്റുകള്‍ ഒന്നിന് പുറകെ ഒന്നായി വന്ന്നു തുടങ്ങി. ഞാന്‍ വേഗം സ്ഥലം വിട്ടു. എന്റെ അവസ്ഥ എനിക്കാളെ അറിയൂ.

ബീച്ചില്‍ ചെന്നപ്പോളാണ് രസം. നല്ല നോര്‍ത്ത് ഇന്ത്യന്‍ ചരക്കുകള്‍ ടൂ പീസില്‍ നിന്ന് കുളിച്ചു തിമിര്‍ക്കുന്നു.നല്ല അട്വേഞ്ചാര്‍ ആക്ടിവിടീസ് ഒക്കെ ഉണ്ട്. അതില്‍ സ്കി ബാല്ല്നില്‍ പിടിച്ചു പറക്കുന്ന ഒരു ആക്ടിവിടിയാണ് എനിക്കും അവള്‍ക്കും ഇഷ്ടപ്പെട്ടത്. ഞങ്ങള്‍ ആദ്യം അതിനു പോകാം എന്ന് വിചാരിച്ചു. അടുത്തുള്ള ഒരു ഷാകില്‍ ഡ്രസ്സ്‌ ചേഞ്ച്‌ ചെയ്യാനുള്ള സൌകര്യ്യം അവര്‍ തന്നെ അറേഞ്ച് ചെയ്തു തന്ന്നു. എനിക്ക് ഒന്നും ചെയ്ഞ്ച് ചെയ്യാനില. അവള്‍ ചെയ്ഞ്ചിംഗ് റൂമില്‍ നിന്നും തിരിച്ചു വന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ തരിച്ചു പോയി. അവള്‍ അതാ സ്വിം സൂട്ടില്‍. അപ്പോള്‍ അതായിരുന്നു ബാഗില്‍ സൂക്ഷിച്ച നിധി.ഞാന് ഒട്ടും കുറച്ചില്ല, ജീന്‍സും ഷര്‍ട്ടും ഊറി മാറി, ഇപ്പോള്‍ ബോക്സേര്സ് മാത്രം.

അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ ആദ്യം ഒരു സ്പീഡ് ബോട്ടില്‍ കയറി ആഴക്കടലിലേക്ക് പോയി. സത്യത്തില്‍ ബോട്ടിന്റെ പോക്ക് കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് പേടിയുണ്ടായിരുന്നു, അപ്പോളാണ് രേഷ്മ പേടിച്ചു കൊണ്ട് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചതു. അതോടെ എനിക്ക് ധൈര്യം അഭിനയിക്കേണ്ടി വന്നു. ” സാരമില്ല, ഞാനില്ലേ” അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവള്‍ ഞാന്‍ ആശ്വസിപ്പിച്ചു.” ഉം ‘ അവള്‍ മൂളി, ഹാ നല്ല സെക്സി മൂളല്‍. രാണ്ടുപേര്‍ വെച്ചാണ് കേരേണ്ടത്. ഒരു വലിയ ബോട്ടില്‍ കേടിയിട്ടു ഉയര്‍ത്തിയ ഒരു പരചൂട്ടിന്റെ അടിയില്‍ ക്ലിപ്പ് ചെയ്തു വെക്കും എന്നിട്ട് ബോട്ട് വേഗത്തില്‍ ഓടിക്കും അപ്പോള്‍ പരചൂടു പറക്കും ശെരിക്കും പരചൂട്ടില്‍ പറക്കുന്നത് പോലെ തന്നെയാണ്.

ഞാനും അവളും ആദ്യം തന്നെ കേറി, ഞാന്‍ പിറകിലും അവള്‍ മുന്‍പിലും. എനിക്ക് എന്തോ പോലെ തോന്നി തുടങ്ങി. ഞങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ തട്ടുന്നതോന്നുമില്ല , അത് കൊണ്ട് വലിയ കുഴപ്പമില്ലാതെ പോയി. പറക്കാന്‍ ആരംഭിച്ചപ്പോള്‍ കഥ മാറി അവള്‍ എന്റെ ശരീരവുമായി ചേര്‍ന്ന്, ശെരിക്കു പറഞ്ഞാല്‍ അവളുടെ കുണ്ടി, നല്ല ചൂടുള്ള സോഫ്റ്റ്‌ കുണ്ടി എന്റെ കുണ്ണയില്‍ മുട്ടിനില്‍ക്കുന്നു, എനിക്ക് കമ്പിയായി എന്ന് പറയേണ്ടല്ലോ. ഏകദേശം അഞ്ചു മിനിറ്റു ആ കലാപരിപാടി തുടര്‍ന്ന്. ഒരു മിനിട്ടും കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ശുക്ലം ശര്ദിചെനെ, ഭാഗ്യം അവര്‍ ഞങ്ങളെ താഴെയിറക്കി.ഞങ്ങള്‍ വീണ്ടും സ്പീഡ് ബോട്ടില്‍ കരയിലേക്ക് വന്നു.

അവള്‍ അതിനെക്കുറിച്ച് ഒരക്ഷരം മിണ്ടിയില്ല, അതെനിക്കൊരു ധൈര്യമായി. ബീച്ചില്‍ നോര്‍ത്ത് ഇന്ത്യന്‍സ് ആണും പെണ്ണും ഒക്കെ കേട്ടിമാറിയുന്നു, ഞങ്ങളും എല്ലാം മറന്നു ആഖൊഷിച്ചു. തിരിച്ചു വന്നപ്പോള്‍ അവള്‍ പതിവിലും ചേര്‍ന്നാണ് ഇരുന്നത്. മുല രണ്ടും എന്റെ പുറത്തു ഉരസുന്നു, നല്ല സുഖം, ഞാന്‍ ഇടയ്ക്കു ഒരു രേസ്ടോരെന്റ്റ് കം ബാറില്‍ കയറി. ഓരോ ബിയര്‍ അടിച്ചു ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറയുന്നത് പോലെ ആണ് കാര്യങ്ങള്‍ എനിക്ക് ഭയങ്കര ധൈര്യം. അന്ന് രാത്രി ആവാനായി ഞാന്‍ കാത്തു നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. അങ്ങനെ പതിവ് സംസാരമോക്കെ കഴിഞ്ഞു.” എല്ലാവരും അവരവരുടെ റൂമില്‍ തന്നെ കിടക്കണം’ എന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ചു സാറും പോയി. ” സാറും അങ്ങനെ തന്നെ ചെയ്യണേ” ആരോ കമ്മെന്റ് പസ്സാകി. സാറിന്റെ ഭാര്യ ചിരിയോടു ചിരി, സാര്‍ വേഗത്തില്‍ നടന്നു റൂമില്‍ കേറി.

രാഹുലും ആതിരയും എന്തോ പ്രശ്നതിലാനെന്നു തോന്നുന്നു. അവ ബീച്ചില്‍ അധിക നേരം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. തമ്മില്‍ മിണ്ടാട്ടമില്ല. സാധാരണ മദ്യപിക്കാത്ത അവന്‍ ഇന്ന് നന്നായി അടിക്കുന്നുണ്ട്. ഈശ്വര ഇവര്‍ പിനക്കമാനെങ്കില്‍ ഇന്നത്തെ പ്ലാന്‍ പോളിയുമല്ലോ. എന്താ കാര്യം എന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടു തന്നെ ബാകി കാര്യം. ഞാന്‍ അവനോടു ചോദിച്ചു” ഇല്ലെട ഒന്നുമില്ല, പിന്നെ നമൂക്കു റൂം എക്സ്ചേഞ്ച് ഇന്ന് വേണ്ട” എന്റെ നെഞ്ചില്‍ ഇടിത്തീ വീണു.
അപ്പോളാണ് രേഷ്മ മെസ്സേജ് അയച്ചത്. ഇതാണ് ” ആതിരക്കു പിരീട് ആയി, ഇന്ന് റൂം മാറേണ്ട എന്ന് രാഹുല്‍ പറയും, സമ്മതിക്കരുത്.” ഞാന്‍ ആ മെസ്സേജ് ഡിലീറ്റ് ചെയ്യും മുന്‍പ് രാഹുല്‍ കണ്ടു. അവന്‍ ഒന്ന്മ മിണ്ടാതെ പോയി. അങ്ങനെ ആ ശല്യം അവസാനിച്ചു.

രാത്രി റൂമില്‍ പോകാന്‍ എനിക്ക് ഭയങ്കര പേടി പോലെ തോന്നി. രേഷ്മ നേരത്തെ തന്നെ പോയിട്ടുണ്ട്. ആദ്യ രാത്രിയുടെ ടെന്‍ഷന്‍ ആയിരുന്നു എനിക്ക്. ഈശ്വര അവള്‍ മൂടിപ്പുതച്ചു ഉറങ്ങിക്കനുമോ അതോ എനിക്കായി കാത്തിരിക്കുമോ?. ഇന്നെങ്കിലും എന്റെ ആയുധമോന്നു പനിക്കിരക്കാന്‍ പറ്റുമോ? ഇങ്ങനെ ചിന്തിച്ചു നിക്കവേ വീണ്ടും മെസ്സേജ് ‘ വരുന്നില്ലേ” അഞ്ചു കോടി രൂപ ലോട്ടറി അടിച്ചാല്‍ പോലും ഞാന്‍ ഇത്ര സന്തോഷിക്കില്ലയിരുന്നു. ഞാന്‍ സമയം കളയാതെ റൂമില്‍ എത്തി. ഞാന്‍ ആ കാഴ്ച കണ്ടു ഞെട്ടി.

എന്റെ ഒരു വൈറ്റ് ഷര്‍ട്ട്‌ ആണ് അവള്‍ ഇട്ടിരിക്കുന്നത്, അവള്‍ക്കത് മുട്ടോളം ഉണ്ടെങ്കിലും ആ നെയ്യുരുട്ടിയതുപോലെയുള്ള തുടകള്‍ കുറച്ചു കാണാം. ഒരു ബിയര്‍ കുപ്പിയില്‍ നിന്നും ബിയര്‍ മോന്തിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാനവല്‍. ഞാന്‍ ആ ബിയര്‍ കുപ്പി വാങ്ങി ബിയര്‍ ചുണ്ടോടു മുട്ടിച്ചു കുടിച്ചു. അവള്‍ എന്നോട് കുപ്പി ചോദിച്ചു, ഞാന്‍ ഒഴിച്ച് തരാമെന്നു ആംഗ്യം കാടി. അവള്‍ വാ പൊളിച്ചു കണ്ണടച്ച് നിന്ന്, ആ സമയം കൊണ്ട് ഞാന്‍ അവളുടെ മുലപ്രദേശം ഒന്ന് സ്കാന്‍ ചെയ്തു നല്ല മുഴുത്ത മുലകള്‍. വായിലേക്ക് ഞാന്‍ ബിയര്‍ ഒഴിച്ച് കൊടുത്തു, വാ നിറഞ്ഞു കവിഞ്ഞു ബിയര്‍ പോയി . അത് അവളുടെ ശേര്ടിനെ നനക്കാന്‍ തുടങ്ങി, ഞാന്‍ ധൈര്യം സംഭരിച്ച്‌ അവളുടെ കഴുത്തില്‍ ഊര്‍ന്നു വന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന്ന ബിയര്‍ ചുണ്ടുകൊണ്ട് ചേര്‍ത്ത് വലിച്ചു കുടിച്ചു, അവള്‍ ഞെട്ടി പിറകോട്ടു മാറി” ബിയര്‍ വെസ്റ്റ് ചെയ്യരുത്, ദോഷമാ” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട്

അവളുടെ ശിര്‍തിന്റെ ഒരു ബട്ടന്‍ അഴിച്ചു എന്നോട് നക്കിക്കുടിക്കാന്‍ ആംഗ്യം കാടി. പിന്നെ ഒന്നിനും ഞാന്‍ കാത്തു നിന്നില്ല. അവളെ പൊക്കിയെടുത്തു എന്റെ മടിയിലിരുത്തി ഞാന്‍ അവളുടെ നെറ്റി മുതല്‍ മാറിടം വരെ നക്കിതോര്‍ത്തി. അവളെ കട്ടിലില്‍ കിടത്തി ഷര്‍ട്ടും ബ്രായും അഴിച്ചു മാറി, അവളുടെ മുലകളില്‍ ബിയര്‍ ഒഴിച്ച് എന്നിട്ട് നാകുകൊണ്ടും ചുണ്ട് കൊണ്ടും അത് വലിച്ചു കുടിച്ചു. പിന്നെ ഷട്ടി മാടിഅവിടെയും ബീയര്‍ ഒഴിച്ച് നക്കിതോര്‍ത്തി. ബീയരിനെക്കള്‍ രുചിയുള്ള ഒരു ദ്രാവകം എനിക്ക് അവിടെ ധാരാളം കിട്ടി. പിന്നീട് എന്റെ കുണ്ണയില്‍ ബീയര്‍ ഒഴിച്ച് അവള്‍ക്കു കുടിക്കാനായി നല്‍കി. അവള്‍ അത് അമ്രുതുപോലെ സേവിച്ചു.

പിന്നീടു ഞാന്‍ അവളുടെ കരിമ്പൂര്‍ ദളങ്ങള്‍ വകഞ്ഞു മാറി എന്റെ കരിങ്കുന്ണനെ പ്രവേശിപ്പിച്ചു. അവള്‍ അസഹ്യമായ്‌ വേദനയോ സുഖമോ മൂലം കണ്ണുകള്‍ ഇറുക്കിയടച്ചു. മുഖം ചുവന്നു തുടുത്, കന്നുനേഎര് ഇട്ടു വീണു. വളരെ സാവധാനം ഞാന്‍ ആയുധം അവളുടെ പൂര്‍ കുഴിയിലേക്ക് ഇറക്കുകയും കയറ്റുകയും ചെയ്തു. അവസാനം അവന്‍ അമൃത് ധാര നടത്തി. പിന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നല്ല തണുപ്പത് അങ്ങനെ പുലരുവോളം…

Quote






free tamil sex kathaikaladult bangla chotimallu super aunty nudexnxx hindaicelebrities fake gifsdesi aunties in hot sareeheroins nude picsnamitha super hotsex stories in marathi fontporn xlipindian mms realwww.sex thelugurajasthani nude girlsrealsexkahniyaindian sex stories hindi formatchachi ki chudburgangbang.comnudeslutsexy hot shakeelashakila sex photosmalayalam sex katakalindian sexy sareebangalibibisexsakila hot sex videoindian sexy in sareebada bandalicks her own pussypaki desi mms100 sex positions of the kama sutrasexy bhabhi story hindisexstories urduhardcore incest picturestelugu sex boothu kathalu.comerode sexdressed and undressed photoshijras picsmalayalam adult storiestamil hairy armpitactress fake sex photosext storyslund fuddiindian swx storiesnaa moddaurdu sexual storiesbreastfeeding adults storiesnew hindi sexy storeydesy hindi sexy storytabkal kahana sexy imagestelugu sex family storiesmadhuri patel picstelugusex kadhalutamil xxx vediomalayalam sexy kadhakalbest sex kahanisexy kahaneyahot telugu kathaluexbii websitesexbook tamilwww.kajol agarwal sex.comtelugu stories in telugu scriptshakeela nude photosbhai behan ki sex storiesindian sex stories in marathitamil homely girls photoshot marathi katha in pdfbrother sister sex kahaniyaurdu story urdu fontschool teacher ke sath sexmiss muffydesi lund picssakila hot sexkatutan storysex stories mastramचरी के खेत में भैस वाली औरत की चुदाईwww.bhumiki chawat sex picpeperunity குண்டி நக்குwww.desi lun.comsaxy urdu storytamil housewifes photoshindi vasna kahanichachi ki sex storycharmi big assnude indian heroinesmaa bete ki kahani in hindigirls lost virginity videosexbii mirchi storiesbanglore boobsindain sex stories.net