Click Here to Verify Your Membership
First Post Last Post
Romantic tamil kaama kathaigal

இவ்ளோ நேரம் நான் சேயும் செய்யல்களுக்கு ஆண்டி "ஸ்ஸ்ஸ்..அம்..அஹ்ஹ்..ஹ்ம்ம்ம்..ஏய்..வேண் ..வலி...அஹ்ஹா..ஹ்ம்" என்று முனகல்
பாஷை பேசி கொண்டு இருந்தார்கள்.ஆண்டியை உச்சம் அடைய செய்ய ஆண்டியின் பெண்குறிமூலம் மேல் நாக்கால் நிமிடீ, பார்களுக்கு இடையில் வைத்து சூயிங் கம் போல் வெளியில் இழுக்க முயச்சிக்க..அந்துவும் கொஞ்ச தூரம் வந்த பின் ஆண்டி ஆவ்ங்க இடுப்பை தூக்கி கொடுக்க, அந்த சின்ன மொடுக்கு என் பார்களில் இருந்து விடை கொடுத்து விட்டு மறுபிடியும் நாக்கால் நாக்க ஆண்டி இடுப்பு வெட்டியது,சில வினாடிகள் மேல உயர்த்திய படி துடித்து இறங்கியது.


பின் கொஞ்ச நேரம் அவங்களை மூச்சு வாங்க விட்டு விட்டு அவங்க மூளை மேலும் கீழும் இறங்குவதை பார்த்த படி என் சுன்னியை வேகமாக உருவி உச்ச நிலைக்கு கொண்டு வந்தேன். பின் ஆண்டியின் தொடை இடுக்கில் சென்று என் தடியை செரியாக ஆண்டியின் பூண்டை பிளவுக்கு நேராக நிறுத்தினேன். பின் ஆண்டியின் தொடைகளை எடுத்து என் தோள்கள் மேல் போட்டேன். மெதுவாக என் சுன்னியை ஆண்டியின் பூண்டைக்குள் திணிதேன். வழு வழுபாக இருந்ததால் உடனே உள்ளே சென்று விட்டது.ஆண்டி அப்போது கீழ் உதட்டை பற்களால் கடித்த படி கண் மூடினார்கள்.நான் உள்ளே நுழைந்த உடன் மெல்லமாக உள்ளே வெளியே இழுத்து ஆண்டியை ஒக்க ஆரம்பித்தேன்.

பின் மிதமாக வேகத்தை கூட்டினேன். முதலில் "ஹ்ம்ம்ம்..ஸ்ஸ்" என்று முனகிய ஆண்டி நான் வேகத்தை கூட்ட "ஸ்ஸ்ஸ்..அஹ்ஹ்" என்று கொஞ்சம் சத்தமாக முனக, அந்த முனகல் எனக்குள் வெறி ஏற்ற நான் வேகத்தை கூட்ட கூட்ட ஆண்டி "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஹ்ச்ஹ்..அம்..ஏய்..அவ்வ்" என்று அலற தொடகினார்கள். நான் ஆண்டி சுந்தரி ஆண்டி என்று முனகிய படி அவங்க மூலைகளை என் கைகளால் பந்தாடிய படி அந்த பால் காம்புகளை கிள்ள, ஆண்டி சோஃபாவில் இடுப்பை தூக்கி கொடுத் படி நான் கிள்ளும் போது அவங்க துள்ள, உதட்டை கடித்து நான் கொடுக்கும் சுக வேதனை அனுபவிக்க. நான் ஆண்டி "எனக்கு வர்து இரண்டாவது தடவ வருது, ஆண்டி,ஸ்ஸ்ஸ்...ஆண்டி" என்று வேகத்தை மென் மேலும் கூட்ட.

ஆண்டி: "டேய் வேணாம் டா..உள்ளே விடாத டா ..ப்ல்ஸ்..டா..வேண்டாம்.." என்று கெஞ்ச

நான்: "ஆண்டி என்னகு ஃபர்ஸ்ட் டைம் சோ உள்ளே விட்டு பாக்குறேன்.." " பில்ஸ்ஸ் என்ன தடுக்காதீங்க"

ஆண்டி: "டேய்..டேய்..செல்லாம் வேண்டாம்... ஐயோ வேண்டாம்".

திடீர் என்று "டேய் ....டேய்..சோம்பேறி...டேய்..பட்ட பகல..ரூமுக்குள போய் கதவ தாப்பால் போட்டுட்டு என்னாடா பண்ற டேய்"

Quote

திடீர் என்று "டேய் ....டேய்..சோம்பேறி...டேய்..பட்ட பகல..ரூமுக்குள போய் கதவ தாப்பால் போட்டுட்டு என்னாடா பண்ற டேய்"

நான் கண் விழித்தேன் என் அன்னை குரல் கேட்க, பதட்டத்தில்."ஸ்ஸ்ஸ்..அஹ்ஹ்.." என்று என் விந்தை நான் அணித்திருந்த கைலியில் பீச்சி அடித்தேன். நல்ல வழு வழு என்று இருக்க கயிலும் சுன்னியிலும் தேங்காய் எண்னை தடவி இருதேன்...

"டேய் கதவ தொர...எருமை..."..என்று என் அன்னை கோவத்தில் கத்தினால்..

நான்: "ஹா.இதோ..இரு வரேன்..வரேன்.." என்று அவசர அவசர மாக என் சுன்னியில் ஒட்டி கொண்டு இருந்த விந்தை, விந்தால் நினைந்து ஈரமாக இருந்த கைளியால் துடைத்து..சுருட்டி நான் உறங்கும் கட்டிலுக்கு அடியில் போட்டேன்..அடுத்த நொடி பக்கத்தில் இருந்த துவைக்காத ஸார்ட்ஸ் எடுத்து மாட்டினேன். என் அன்னை கதவை தட்டி கொண்டே இருக்க, தட்டு தடுமாறி பட் என்று கதவை துறந்தேன்.

கதவை திறக்க என் அன்னை என்னை கோவாத்தோடு பார்த்தால்.

அம்மா: "என்னகு சுளுக்கு எடுக்க முடியல..சுந்தரி ஆண்டி வீட்டுக்கு போய் எண்னை வாங்கிட்டு வந்தா,அதுக்கு அபூரம் என்ன டா ஏதோ புதுசா வயசுக்கு வந்த பொண்ணு மாதிரி உள்ளே போய் கதவ சாதிக்கிட்டு இரண்டு மணி நேரமா என்ன பண்ண"..

நான்: "ஒன்னு இல்ல தூங்கிட்டேன்..என்ன நிம்மதியா தூங்க விட மாட்டீங்களா"...என்று எறிந்து விழுந்தேன்.

அம்மா: "அப்படியே வெட்டி முறிசிட்டாரு..போட..நான் இன்னைக்கு சம்மைகாளா அதுனால பக்கத்துல மெஸ் போய் சாப்பாடு வாங்கிட்டு வா ".."அதுக்கு தான் கூப்புட்டேன்.." "ஸ்.அப்பா..ஈஸ்வரா.." என்று ஒரு கால் தாங்கி நடந்த படி..சோஃபாவில் சென்று அமர்தார்கள்.." டேய் என்ன டா வேடிக்க பாக்குற, போய் வாங்கிட்டு வா"

நான்: " சுமா தருவான சாப்பாடு வாங்க காசு"...
அம்மா: "அங்க சாமி மேடை மேல வைத்து இருக்கேன்..டேய் என்ன டா இது துவைக்காத ஸார்ட்ஸ் போட்டு இருக்க"

நான்: "சேரி தெரியமா தூக்க கலகத்துல எதையோ மாத்திட்டு படுத்துட்டேன்..இப்போ என்ன அதுக்கு மாத்திட்டு போய் சாப்பாடு வாங்கிட்டு வரேன்"..என்று கூறி மறுபடியும் என் அறை குள் சென்றேன் துணி மாத்த..

இப்படி தான் சுந்தரி ஆண்டி என் மனத்தை கெடுத்தால்..என் கை அடிக்கும் கதா நாயகியாக மாறினால். இது ஒரு குட்டி ப்லாஷ்பாக்க் [flashback] என் மனம் எப்படி குரங்கு போல் சித்திர மிஸ் இடம் இருந்து சுந்தரி ஆண்டியிக்கு தாவியது. அன்று முதல் அந்த தேவதை சந்திக்கும் வரை ஆண்டி நியாபகம் வந்து வந்து செல்லும்..எதிர் வீடு என்பதால் அவங்க மாடியில் துணி உலர்த்தும் போது..ஆண்டியின் அங்கங்களை ரசிப்பேன் பின் அதை நினைத்து..கனவில் ஆண்டி உடன் உடல் உறவு கொள்வது போல் நினைத்து சுயஇன்பம் பெறுவேன்.

சேரி இப்போது நிகழ் காலம்..

நம்ல விட பெரிய பொண்ணு ஆச்சே, எப்ப்டி ஸ்டார்ட் பண்றது, நம்ம பண்ணுறது லவ் தான அடிக்கடி உள்ளுகுல கேள்வி எழும்பிட, உள்ள இருக்குற காமம் பேய் நீ என்ன எடுத்த உடனே கல்யாணமா பண்ண போற, லவ் பண்ணி கொஞ்சம் கிஸ்,ஒரு கடி அப்ப்டி பண்ணபோற,கொஞ்ச நாளைக்கு திமே பாஸ், உன்ணக்கும் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி ஒரு ட்ரைலெர் பார்தத மாறி இருக்கும், என்று சைத்தான் வேதம் ஒதியது.

முதல் தூண்டில போட்டு பாரு என்று கூறியது. காம்மா பேய் சொல்றத கேட்டு மனசு அலப்பாய்ய, அவ கிட்ட பேசறதுக்கு நண்பர்கள் வந்ததும் ஐடியா கேட்போம் சொல்லிட்டு, தம் அடிச்ச ஸ்மெல் போறத்காக கொஞ்ச நேரம் சுத்தி வேடிக்க பாத்துட்டு,கீழ வரேன், எங்கேந்து தான் வருவாங்களோ தெரில என் மனசா கெடுக்க.
கீழ இறங்கி வரேன், எங்க எதிர் பிலோக்க் சுந்தரி ஆண்டி உக்கார்தது இருந்தாங்க. அவங்களா பார்தத உடன் உள்ளு குள்ள ஒரு கிளு கிளுப்பு..கூட காவியா உக்கார்ந்து இருந்த..சோகமா மூஞ்சிய தூக்கி வெச்சிகிட்டு.

Quote

எங்கேந்து தான் வருவாங்களோ தெரில என் மனசா கெடுக்க.
கீழ இறங்கி வரேன், எங்க எதிர் பிலோக்க் சுந்தரி ஆண்டி உக்கார்தது இருந்தாங்க. அவங்களா பார்தத உடன் உள்ளு குள்ள ஒரு கிளு கிளுப்பு..கூட காவியா உக்கார்ந்து இருந்த..சோகமா மூஞ்சிய தூக்கி வெச்சிகிட்டு.


நான் இறங்கி வந்த உடனே.."ஹே காவியா குட்டி..எப்படி இருக்க..."..என்று கெட்ட படி ஆண்டியை பார்த்தேன் மேரூன் கலர் சுடிதார் அணித்திருததார்கள் கால்களில் legins..போட்டு இருந்தார்கள், அந்த பெருத்த தொடை கண்களுக்கு விருந்தானது.நான் மீண்டும் காவியா என்று செல்லமாக அழைக்க..என் அம்மா..

அம்மா : "அதான் மாமா கூப்புட்டுக்கிட்டு இருக்கான்..அவன் கிட்ட போய் பேசு டி.."

சுந்தரி ஆண்டி: "போ..என்ன கோவம்..அவன் உனக்கு கம்ப்யூடர் கேம்ஸ் போட்டு தருவான்.."..."காவியா பெரியவங்க கூப்புட்டா போணும்..கேள்வி கெட்ட பதில் சொல்லணும்"....என்று கூற..அவள் எதயும் கண்டு கொள்ளாத படி ஆண்டி மடியில் உக்கார்ந்து இருந்தா.நான் காவியா என்று அவளிடம் இருந்து ஒரு அடி தள்ளி நின்ற படி.."இங்க..வா செல்லாம்..ப்லீஸ்..ஒரே ஒரு முத்தம்..ப்லீஸ்..ப்லீஸ்.." என்று நான் குழந்தை போல் சிணுங்க பாணியில் கேட்க..அவள் முகம் மலர்த்தது...ஆண்டி மடியில் இருந்து இறங்கி என் கிட்ட வந்தா..

சுந்தரி ஆண்டி : " எப்பா உன்னக்கு இப்போ எல்லாம் திமிரு அதிகம் ஆகிக்கீட்டே வருது டி.." என்று காவியாவை கடிந்தார்கள்..

அம்மா: "அப்பாடா..ஒரு வழிய..இவள சமாதான படுத்தியாச்சு...இரு சுந்தரி...உனக்கு காபி போட்டு கொடுத்துட்டு அதுக்கு அப்பொரம் அந்த புத்தகத்த தேடி எடுக்கறேன்" "காவியா..உனக்கு என்ன் வேணும் பால் இல்ல ஹார்லிக்ஸ் வேணுமா"..என்று கேட்டால்..காவியா கொஞ்சும் மழலை மொழியில்."ஆனா..ஆனா..ஒன்னும் வேனா.."

சுந்தரி ஆண்டி : "எதுக்கு சிரமா படுறீங்க..வேண்டாம்..இப்போதான் வீட்ல..அவ்ளும் நானும் காபியும்..பூஷ்டும் குடிச்சிட்டு வந்தோம்.."

அம்மா: "..என்னகு ஒன்னும் சிரமம் இல்ல..இன்னொரு காபி குடிச்ச ஒன்னும் ஆகாது.."..சொல்லிட்டு சமயால் அறைக்கு போய்டா

அம்மா போன பிறகு அப்போ அப்போ ஆண்டி பார்த்தேன்..ஆனா காவியா சோகம் இருந்தது என்னகு ஒரு மாறி இருந்துச்சு...

நான்: "காவியா குட்டி என் டா சோகமா இருக்க..என் கிட்ட சொல்ல மாட்டியே..நம்ம ப்ரேண்ட்ஸ் தான".."சொல்லு செல்லாம்..என் சோகம்."

காவியா: "நான் சோகமா இல்ல கோவம் இருக்கு..நான் யார் கிட்டயும் பேசமாட்டேன்"

நான்: "என்ன கோவம் ...யார் மேல கோவம்..என் ஆச்சு..என் கிட்ட சொல்லு செல்லாம்..நான் பாத்துக்குறேன்" ..என்று அவளை சமாதானம் படுத்தினேன். அவளும்

காவியா : "அம்மா நான் கேட்டதா வாங்கி தர மாட்டேங்குறாங்க..அதான் கோவம்"..
நான்: "அம்மா வாங்கி தரலேன என்ன நான் வாங்கி தரேன்.." என்று நான் அவளை தூக்கி என் கைகளில் வைத்த படி சொன்னேன்..

சுந்தரி ஆண்டி: " காவியா..சும்மா இரு..அம்மா அடிச்சிடுவேன்...அப்பொரம் அழ கூடாது.."
காவியா : "போ..நான் சொலுவேன்..போ"

சுந்தரி ஆண்டி: " வேணாம் டி அப்புறம் அவ்ளோதான்"..
என்று ஒரு விரலை தூக்கி அவளை மிரட்ட..."போ..என்று காவியா சொல்லி"..என்னிடம்

காவியா: "..எங்க பக்கத்து வீட்டு அனிதா...தினம் தினம் அவ தங்கச்சி பாப்பா கூட விளையாடுற..நான் ஒரு தம்பி..பாப்பா வாங்கி கூடுனா..அம்மா தரமாட்டேங்குற...நீ வாங்கி தருவிய..." என்று கேட்க..

நான்: "ஹ்ம்ம் ..வாங்கி தரேன் ஆனா அதுக்கு உங்க அம்மா ஒத்துக்கணுமே"..என்று ஏதோ யோசனையில் பட பட வென்று பேசி விட..

காவியா: அடுத்த விநாடி உடனே "அம்மா மாமா வாங்கித்தாரம்..சேரி சொல்லுமா"...

சுந்தரி ஆண்டி : "காவியா...அறிவி கெட்ட முண்டம்..என்று சீறினார்கள்"..என் கையில் இருந்த காவியாவை பிடிங்கினார்கள்..அவளை கீழே நிறுத்தி பலர் என்று அந்த பிஞ்சு குழந்தை கன்னத்தில் ஒரு அரை.. இது எல்லாம் ஒரு நிமிடத்தில் நடந்தது...அது ஒரு நிமிட அவகாசமே..நான் என்ன பேசினேன் என்று ஒரு முறை திருப்பி பார்க்க..உதவியது..

நான் பேசிய வார்த்தைகளை ஒரு முறை அசைப்போட."ஐயையோ..என்னட சொல்லி இருக்க"..என்று உள் மனம் என்னை கண்டு வியந்தது..என் சேவுல விழ வேண்டிய அறை அந்த பிஞ்சு கன்னத்தில் விழுந்தது. நான் அதை பார்க்க காவியாவை அடித்த உடன் என்னை நேருக்கு நேர் பார்த்து ஆண்டி கோவமாக,ஆத்திரத்தின் உச்சத்தில் அவங்க கண்கள் விரிந்து பார்வையால் என்னை சாம்பல் ஆக்கி விடுவார்களோ என்று அஞ்சினேன். என் மனசாட்சி "ஒத்த மவனே செத்த டா..நீ இன்னிக்கி...அம்மா காத்துல இப்போ நீ பேசுனது போச்சு..அவங்க மாணம் போய்டும்..அப்பா காதுக்கு போச்சு..அவர் கட்டி காத்த கௌரவம் போய்டும்..அப்புறம் இது வெளியில தெரிஜித்து உன் பெயர் சுத்தமா போய்டும்..உடனே மன்னிப்பு கெட்டு விடு என்று ஆழ் மனது கதற..என்னால் எச்சி விழுங்க முடிந்துதே தவிர வாயில் வார்த்தை வரவில்லை.

Quote

அதற்குள் விம்மி விம்மி கண்கள் ஆறாய் மாறிய காவியாவை பார்த்தேன்..என் மனம்..அச்சத்திலும், சோகத்திலும் அடுத்து என் நடக்குமோ என்ற பயந்து என் கைகளில் உள்ள முடிகள் சிலிர்ததது அச்சத்தில்..

காவியா ஓ என்ற அழ தொடங்க..உள்ளே இறுது என் அம்மா என்னாச்சு..என்று கேட்க..நான் ஆண்டியை பயந்த நிலையில் வெறித்து பார்க்க.

சுந்தரி ஆண்டி: "ஒன்னும் இல்ல.." என்று கத்தி சொல்லி என்னை ஒரு நொடி முறைத்தார்கள்..உடனே முகத்தை திருப்பி.."வாய்யா மூடுறியா இல்ல இனோனு கொடுக்கவா..வாய்யா மூடு டி"..என்று காவியாவை மிரட்டினார்கள்..

தன் தாய் என் திடீர் என்று சீரி பாய்ந்து அவள் மேல் கோவா பட்டால் என்று தெரியாமல். அடுத்த அடி வேண்டாம் இதுவே ரொம்ப வலிக்குது என்று பயத்தில் ஆண்டி வாய்யை மூடு என்றதும்.காவிய அவள் வலது கை ஆள் கட்டி விரலை எடுத்து தன் உதடுகளை இருக்கி முடி "finger on the lips" போன்று நின்றால். ஆனால் காவிய கண்கள் இரண்டும் குலம் போல் மாறி அதில் இருந்து அருவியை கண்ணீர் கொட்டி காண்டு இருந்தது. ஆனால் அவள் அழு குரல் நின்று விட்டது. அப்படி இருக்க காவியாவை தூக்கி இடுப்பில் வைத்து கொண்டு

சுந்தரி ஆண்டி: "வாய்யை மூடிட்டு இருக்கணும்..கப் சிப்புணு..என்ன"..என்று அதட்டி.."நான் கிளம்புறேன் கமலா ஆண்டி" வீட்டுல gas ஆஃப் பண்ணன நியாபகம் இல்ல. இப்போ தான் நியாபகம் வந்துது இன்னைக்கு ஒரு முக்கியமான கொரியர் வருமாம் அவர் சொன்னது நியாபகம் வந்தது..நான் அங்க இல்லைனா அப்புறம் டோர் லாக்ட்..சொல்லி போய்டுவான்..அதுனால நான் கிளம்புறேன் இன்னொரு நாள் நானே வந்து புத்தகத்த வாங்கிக்கிறேன்..இப்போ கிளம்புறேன்" என்று சொல்ல

அம்மா: " இருமா ஒரு நிமிசம்..இதோ டீகாசன்..ரெடீ ஆய்டுச்சு"

சுந்தரி ஆண்டி அதை காதில் வாங்கினார்களா இல்லை என்று தெரிய வில்லை..என்னை முறைத் படி சிலை போல் நின்று.."ஹா...பரவா இல்லை..இனோரு நாள் தனிய வந்து குடிச்சிக்குறேன்"..என்று என்னை சுட்டும் விழி பார்வையால் சொல்ல..எனக்கு அடி வயிறு கலக்கியது..பின் சட்டென திரும்பி. வீட்டை விட்டு மின்னல் வேகத்தில் வெளியே சென்றார்கள்..வெளியே சென்ற உடன் காவியா அழும் குரல் என்னகு தெளிவாக கேட்டது..

அடுத்த ஒரு நிமிடத்தில் என் அம்மா காபி டம்ப்லர் உடன் வெளியில் வர.."அதுக்குள போய்ட்டாளா"..என்று புலம்ப.

அம்மா: " என்னடா காவிய அழுகுற மாறி சத்தம் கேட்டுது..என் என்னாச்சு" அதுக்கு பதில் சொல்லாமல் நான் மௌனமாக இருக்க."என்னடா பதில் சொல்லுடா.." என்று கேட்க அப்போதுதான் சுய நினைவுக்கு வந்தவன் போல் "ஹா..என்னகு தெரில மா" என்று சொல்ல.."சேரி இந்தா இந்த காபி வேஸ்ட் ஆகப்போகுது..நீண் குடிச்சிடு" என்று அந்த காபி கோப்பையை என்னிடம் நீட்ட.நான் அதை வாங்க போகும் போது

அம்மா: "சேரி அடுத்த தடவ நானும் ஆண்டியும் தனிய இருக்கும் போது அவளுக்கு special காபி போட்டு தந்துடுறேன்..நீ குடிச்சிடு..இத" என்று என்னிடம் சொல்ல.. அந்த காபி டம்ப்லரை வாங்க போன கை நடுங்க தொடங்கியது..

Quote

அம்மா: "சேரி அடுத்த தடவ நானும் ஆண்டியும் தனிய இருக்கும் போது அவளுக்கு special காபி போட்டு தந்துடுறேன்..நீ குடிச்சிடு..இத" என்று என்னிடம் சொல்ல.. அந்த காபி டம்ப்லரை வாங்க போன கை நடுங்க தொடங்கியது..

அம்மா தனிய என்று கூறிய உடன் என் நெஞ்சு அடைத்து கொண்டது,நாக்கு சுத்தமாக வரண்டு போனது. எனக்குள் பயம் அத்துமீறியது. என் கை நடுக்கியத்தை அம்மா கவனிக்க,"என்னடா ஆச்சு" சட்டென நிதானத்துக்கு வந்தேன். ஒன்னும் இல்ல கொஞ்சம் தல வலிக்குது அவ்ளோதான் என்று சொல்லி சமாளிக்க என் தந்தை அடுத்த மதத்துக்கு தேவையான மல்லிகை சாமான்களோடு சேரால் அழுக்கான செருப்பை வீட்டின் வாசலுக்கு வெளியே விட்டு உள்ளே நுழைந்தார்.

நான் அவர் வந்த உடன் அவர் கையில் இருந்த பையை வாங்கி சமையல் கட்டில் வைத்து விட்டு காபி டம்ப்லரை கையில் ஏந்தி சிபியா படி என் அறைக்குள் சென்றேன். அரை கதவை மூடும் முன் "அம்மா சாப்பாடு ரெடீ ஆனா உடனே கூப்புடு" என்று கூறி கதவை அடைத்தேன்.உள்ளே சென்ற உடன் மனம் பதற ஆரம்பித்தது..அடுத்த என்ன நடக்கும், ஆண்டியும் அம்மாவும் ரெண்டு பெரும் தனிய சந்தித்தால் உன் சகாப்தம் முடிந்தது. ஆண்டி கிட்டே உடனே "மன்னிப்பு கேக்க வேண்டியததானே" என்று என் மூளை சொல்ல, என் மனசு " ஹாஹா..ஹ்ஹாஹா.என்று சிரித்து அவனே காவியா வாங்குன அறையில அப்படியே ஆடி போய்ட்டான்". சேரி "இப்போ என்ன பண்ணுறது"..என்று மூளை கேக்க ,மனசு "என்னகு ஆசை பட தெரியும் ரசிக்க தெரியும், உணர்ச்சிகள் மட்டும் தான் என் வேலை, மத்தபடி சிந்திகருத்து எல்லாம் உன் வேலை அத என் தலையில் கட்டின விபரிதமா முடியும்"..என்று சொல்ல..

"இதை வேடிக்க பார்தத மனசாட்சி..ஐயோ என்னடா இது... இது உனக்கு தேவையா.." என்று மூணாவது மனிதர் போல் பேசியது..மனசாட்சி மூளையிடம் " சிந்திக்கவும் செயல்படவும் தான் நீ இருக்க..ஏதாவது சேய்".

"ஆமா வம்பா வளர்குறது, சிக்கலில் மாட்டிக்கொள்ளுவது, அனாவசியம் அடுத்தவன் பிரச்சனையில முக்க நுழைக்குறது எல்லாம் மனசு பண்ணுற வேலை..கடசில எல்லாம் என்ன கேளுங்க உனக்கு கொஞ்சமாவது மூளை இருக்கானு, அப்புறம் மூளை இல்லாத முட்டால் என்ன சொலுங்க..இதே பொழப்ப போச்சு என்னகு..இவன் இல்ல எல்லா மனுசங்களும் இதே தான் பண்ணுறாங்க..ச்சா"..என்று என் மூளை சலித்து கொண்டது..என் மனசாட்சி " உன் வேதனை புரியுது..ஆனா இது தான் உன் வீதி..பொலம்பரது நிறுத்திட்டு..பிரச்னை தீர்க வழி சொல்லு"..en மூளை " சேரி சேரி..இரு இரு யோசிக்கறேன்.

அம்மா: "டேய் சாப்பாடு ரெடீ எத்தன தடவ
கூப்புடறது..சாப்புட வாடா..டேய்"..

நான் சட்டென கண் விழிக்க என் கணினி நாற்காலியில் சாயந்து அமர்த்த படி என் உள்ளத்துக்கும், மூளைக்கும் நடந்த போராட்டத்தை அசை போட்ட படி கதவை திறந்து,கை கால் முகம் கழுவி..சாப்பிடும்
தட்டு முன் அமர்த்தேன். அன்றைக்கு என்ன சமையல் செய்தால் அம்மா என்ன சாப்புட்டேன் கொஞ்சம் கூட நினைவில் இல்லை. சிந்தனையெல்லாம் எப்படி பிரச்சனையை சமாளிப்பது, பிரச்னை பெருசு ஆகுமா..அப்ப்டி ஆனா என்ன பண்ணுறது இப்படி தான் யோசிச்சிகிட்டே இருந்தேன். த்டீர் கை அலம்ப எதிரிக்க

அம்மா: "டேய் என்ன டா எந்திரிசுட்ட அவ்ளோதான..வர வர செரிய சாப்புடுறது இல்லை"

நான்: "போதுமா பசி இல்லை.."

Quote

என் அப்பா என்னை ஒரு முறை ஏறெடுத்து பார்க்க. நான் கை அளம்பும் பொழுது அப்பா அம்மாவிடம் " அவன் சேரி இல்ல..அவன் என்னமோ பண்ணுரான்". என்று கூறியது என் காதில் தெளிவாக விழுந்தது. என் தந்தை மனத்தில் சந்தேக நோய் விதைக்கப்பட்டு விட்டது. அது இன்னும் என்னகுள் பீதியை கிளப்பியது. நாங்கள் சாப்பிட்ட பிறகு என் அம்மா சாப்பிட்டு முடித்து பாத்திரங்களை எடுத்து சமயால் அரை மேடையில் ஒவ் ஒன்றாக எடுத்து வைத்து கொண்டு இருக்க.அப்பா அவங்க அறைக்கு சென்று படுக்க நான் செய்வது அறியாமல் தொலைக்காட்சி பெட்டியில் சாநேல்களை சகட்ட மேனிக்கு மாத்தி மாத்தி வெச்சிகிட்டு இருந்தேன். என் அம்மா "டேய் சத்தமா வேக்காத டா..அப்பா தூங்குறாரு நானும் தூங்க போறேன்..என்ன புரியுதா".நான் "சேரி சேரி வேக்கல நீ போய் தூங்கு" என்று அம்மா விடம் கூறி தோலாகட்சி பேட்டி சத்த்தை குறைத்தேன் ஆனால் சாநேல்களை மாற்றியபடி அமர்த்து இருந்தேன் சோஃபாவில்.

ஒரு தம் அடிச்ச எதுதுவது தோணும் என்று முடிவு எடுத்தேன்.அம்மா வேலைகளை முடித்து அப்பாவுடன் படுத்து கொண்டாள்.நான் இருவரும் தூங்கிவிட்டார்களா என்று உறுதி செய்து விட்டு, அப்பா வெள்ளியில் சென்று கழட்டி போட்ட சட்டை தேடி எடுத்து அந்த சட்டை பையில் கை வைத்தேன் நான் நான் எதிர பார்த்தது போல் என் கையில் இரண்டு 10 ரூபாய் நோட்டுககளும் கொஞ்சம் சில்லறை தென்பட்டது. அதை எடுத்தேன் "அம்மா நான் கொஞ்சம் வெளில போய்ட்டு வரேன்" என்று உரத்த குரலில் சொன்னேன். என் அம்மா மெதுவாக எழுந்து "இப்போ தாண்டா கண்ணா முடினேன் அதுக்குள..மழை பெய்யுது எங்க போற" ..நான் "மழை எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல லைட்டா துருது அவ்ளோதான்" பக்கத்தில் ஜான் என் நண்பன் அவன் வீட்டுக்கு போவதாக பொய் உரைத்தேன். என் வாகனத்தை எடுத்தேன்..அது என் ஸைகல் தான்..என் அப்பா என்று நான் ஸைகல் இருந்து காலை உடைத்து கொண்டேனோ அன்றே முடிவு கட்டி விட்டார் என் கல்லோரி வாழ்க்கை முடித்த பிறகே என்னகு மோடர் ஸைகல் வாங்கி தருவதாக.

பக்கத்தில் இருக்கும் டீ கடைக்கு சென்று தம் அடித்தால் எவ்னாவது தெரிஞ்சவன் பார்த்து அப்பாகிட்ட இல்லா அம்மாகிட்ட போட்டு கொடுத்துடுவான். இதற்கு பயந்தே பக்கத்தில் இருக்கும் டீ கதைகளை விட்டு விட்டு இரண்டு மூன்று கிலோமீடர் தள்ளி இருக்கும் டீ கடைக்கு என் மிதிவண்டியில் ஏறி அங்கு சென்று தம் அடிப்பென். அதுலையும் நல்ல ஃப்ராட் ஒரு கடையில் தம் அடித்தால் அடுத்த நாள் வேறு ஒரு திசையில் சென்று அங்கு தம் அடிப்பென். வீட்டில் மாடி கொள்ள கூடாது அதன முக்கியம். இப்பாடி அப்பா பாக்கெட்டில் இருந்து திருடிய பணத்தை எடுத்து கொண்டு டீ கடைக்கு என் மிதிவண்டியில் ஏறி விரைத்தேன் என் என்றால் தம் அடித்தால் ஆவது எதுதுவது யோசனை வருகிறதா பிரச்சனையை சமாளிக்க.

Quote






desi mausihindi choot lund storiesnri girls in bikinitamil homely sexnamitha ass pickerala xxxdesi mom sex with sonpunjabbiharxxx.comhot desi galsnaughty stories hindiixxx desitamil sunni sexxxx sax malayalamtamil aunty story in tamilmaa ke sathhindi sex kathaihot sex storñude picsVUNAVAAN.MARATHI.VIDEOFucindiasexsex stories roman urdumallu malayalam hot storiesincest comics mother and sonsex katha malayalamexbii glamornanbanin amma sex storiesbreast milk drinking sex storiesdesi lanjaludesi adult story hindiபடி தாண்டும் பத்தினிகள் காம தடவல்desi mms xxxhindi mein sex storiesbangla best chotimammi kichudaisex katha in malayalamchoti in bengalisax storiesgirls lost virginity videosbehan ka balatkarxnxx gay sex storieshindi sexy comics freesex hindi story pdfwife fucks in front of cockold husband tamil kamaweri kadaidick rising picsxxxxxx storynepal sex storieskamkala photosladke ki gandkamadevatha kathalu in telugunude dancers on stagesexy rape story in hindibengali boudi picturehindi urdu sex storystamilsex striesanushka sex storiestamil stories tamil kathaigalall hindi sexy kahaniyaadult hindi comicstamil porn storysexy aunties boobs imagesexbii story in hindifamily sex ki kahanihindiarmpitsexshakeela hot picshindi sex kahani auntytamilsex stotelugu sex stories pinnisali ka balatkarsunny leone threaddesi hindi sex kahaniaappa sex storiesgrandma sexstoriessexxy mummywww.mastifuck.comtamil desi aunty photorani ki chutpakistani incest storydesi bhootpallu drop picturesnew desi scandalsmom ganddesi pon moviesindian mms scansaree strippedangela devybig booms picturessaxy urdu storyporn mujra xxxbur mein landsali choothot choot uffffffffffff ahhhhhhhhhhhshakeela bhabhiladkiyan hamesha ek foosre se aaise kyun milti hai jaise abbhi abhi pagal khane se nikli ho meang in english