• HOME
  • AWARDS
  • Search
  • Help
Current time: 30-07-2018, 12:56 AM
Hello There, Guest! ( Login — Register )
› XXX STORIES › Marathi Sex Stories v
« Previous 1 2 3 4 5 Next »

Gay Marathi Gay sex story

Verify your Membership Click Here

Thread Modes
Gay Marathi Gay sex story
rajbr1981 Online
en.roksbi.ru Aapna Sabka Sapna
****
Verified Member100000+ PostsVideo ContributorMost ValuableExecutive Minister Poster Of The YearSupporter of en.roksbi.ruBee Of The Year
Joined: 26 Oct 2013
Reputation: 4,404


Posts: 118,530
Threads: 3,631

Likes Got: 20,942
Likes Given: 9,112


db Rs: Rs 2,905.1
#1
16-07-2016, 02:26 AM
Marathi Gay sex story
[Image: 52.gif]
 •
      Website Find
Reply


rajbr1981 Online
en.roksbi.ru Aapna Sabka Sapna
****
Verified Member100000+ PostsVideo ContributorMost ValuableExecutive Minister Poster Of The YearSupporter of en.roksbi.ruBee Of The Year
Joined: 26 Oct 2013
Reputation: 4,404


Posts: 118,530
Threads: 3,631

Likes Got: 20,942
Likes Given: 9,112


db Rs: Rs 2,905.1
#2
16-07-2016, 02:27 AM
hi, मी नितीन , पहील्यांदाच गोष्ट लिहीत आहे,
Marathi Sex Stories मला मुलांविषयी आकर्षण तर आधीपासूनच होते , दहावीत असताना शाळेतल्या एका मुलाने मला मुठ्या मारायला शिकवतो म्हणून मला मुठ्या मारून दिल्या ,तेवा पासून मुलांविषयी चे आकर्षण जास्त वाढले होते, आणि कॉलेज च्या शेवटच्या वर्षा पर्यंत मी निर्णय पण घेतला की मी आता गे रिलेशन मध्येच राहील , कारण मुलीं विषयी मला काही खास आकर्षण नवते , उलट मुली माझ्या लुक्स कडे बघून माझ्याशी अफेर करण्याचा प्रयत्नात असायच्या , पण मला नाही वाटायचं काही कराव, एकदा एका मुलीला किस केलं होत पण अगदीच निरथक वाटलं , पण एखाद्या सेक्सी मुलाने हात जरी धरला तरी धडधड होयची . कॉलेज मधल्या एका मुला बरोबर दोन तीन वेळा सेक्स पण केलं पण तो फक्त मजा यायची म्हणून करायचा , त्याला रिलेशन मध्ये काही इंटरेस्ट नवता . मी मात्र माझ्या मनात मी रंगवून ठेवला होता तसा DREAM MAN च्या शोधात कायमच असायचो.

ग्रज्युएट झाल्या नंतर दिल्लीला गेलो MBA साठी , कॉलेज खूप मोठ आणि मस्त होत , सगळ्या सोयी सुविधा होत्या , मी स्वतःची रूम भाड्याने घेऊन राहत होतो ,कारण मला होस्टेल मध्ये नाही आवडत
दिल्लीत सेक्सी मुलांची काही कमतरता नाही , तिथले गोरे गोरे पंजाबी मुले खूप मस्त दिसतात , माझा लवकरच एक ग्रुप पण झाला . इथेही मुली मागे लागायच्या आणि मी त्यांना दूर ठेवायचो.
कॉलेज मध्ये मी रोज सकाळी जिम करायचो , मग कॉलेज आणि दुपार नंतर अभ्यास आणि संध्याकाळी ग्रुप बरोबर फिरायचो , आम्ही ग्रुप मध्ये ३ मुलं आणि दोन मुली असायचो , खूप चांगली मैत्री जमली होती आमची , ग्रुप मधली एक अश्विनी मराठी होती , ती आणि मी चांगले मित्र झालो .

एक दिवशी अश्विनीला कोणीतरी दुसरा मुलगा आवडला असं ती सांगू लागली, मी काही लक्ष नाही दिलं कारण ती नेहमी कोणाच्या तरी मागे लागायची , पण एक दिवशी तिने मला तिच्या बरोबर यायला सांगितल , ती त्या मुलाला भेटायला जाणार होती . मला बळजबरीने तिने नेलं .
तो मुलगा तिला कॉफी शोप मध्ये भेटणार होता , झालं असं की अश्विनीने त्याला पत्र लिहिलं होतं , आणि भेटायला फोर्स केलं होत .त्यामुळे तो येणार होता.
आम्ही त्याची वाट बघत थांबलो होतो , २ वाजता येणार होतं आता २.३० वाजले होते , मी म्हटलो आता नाही येणार हा , चाल जाऊया , मला अभ्यास आहे आज , अस म्हणून आम्ही उठलो , मी बिल द्यायला गेलो तोच कोणीतरी अश्विनीला हाक मारली , बघितलं तर तोच होता , मी लांबून त्याला पाहू लागलो . खरचं खूप सेक्सी होता , मस्त उंच ,गोरा , मस्क्युलर बॉडी , घट्ट शरीर होतं .सगळ्यात सुंदर त्याचं स्माईल होत , हसला की खळ्या पडायच्या .माझ्या मनात मी रंगवून ठेवला होता तसा DREAM MAN …….. त्याला पाहून माझ्या छातीत धडधड वाढली होती .
मी बिल पे करून त्यांच्या जवळ गेलो , अश्विनीने माझी ओळख करून दिली , त्याचं नाव हितेश , हितेश नी माझ्याशी हात मिळवला , त्याचा हात उबदार होता ,
हितेश म्हणाला ” i know you ,रोज जिम में देखता हुं तुम्हे ”
मला आश्यर्य वाटलं की मी कसं नाही पाहिलं ह्याला , मी म्हणालो ” कमाल हे , मैने तो नही देखा तुम्हे कभी ” त्यावर तो म्हणाला ”अरे तुम्हारा ध्यान नही रेहता हमारे तरफ” अस म्हणाला आणि आम्ही सगळे हसलो.
[Image: 52.gif]
 •
      Website Find
Reply


rajbr1981 Online
en.roksbi.ru Aapna Sabka Sapna
****
Verified Member100000+ PostsVideo ContributorMost ValuableExecutive Minister Poster Of The YearSupporter of en.roksbi.ruBee Of The Year
Joined: 26 Oct 2013
Reputation: 4,404


Posts: 118,530
Threads: 3,631

Likes Got: 20,942
Likes Given: 9,112


db Rs: Rs 2,905.1
#3
16-07-2016, 02:28 AM
जाताना तो अश्विनीला म्हणाला ” जो कहा है वो समजो ओके , प्लीज ….. बाय सी यु आगेन ” आणि आम्हांला बाय करून गेला ,जाताना पुन्हा हात मिळवला , त्याचा हात सोडू नये असे वाटले ,,
मी अश्विनीला विचारलं “काय ग काय म्हणाला तो , ?”
“तो म्हणाला की फक्त फ्रेंड म्हणून राहू या , खूप चांगला आहे रे तो ठीक आहे फ्रेंड तर फ्रेंड , दिल्लीत मुलांची कमतरता नाहीये.” अस म्हणून आम्ही दोघे हसलो.
मी रूम वर परत आलो , दार बंद केलं आणि दारालाच खेटून उभा राहिलो , हितेश ने हात मिळवला त्या हाताचा वास घेतला, डोळे बंद करून त्याची स्माईल आठवू लागलो , त्याला मिठी मारावी असं वाटलं , तो दिसायला शाहीद कपूर सारखा आहे , खूप मस्त बॉडी , मस्त सेंट लावला होता , त्याचाच वास माझ्या हाताला येत होता .
रात्री झोपताना पण त्याचा विचार करत झोपलो .

सकाळी उठून जिम मध्ये गेलो , माझी नजर हितेशला शोधत होती पण तो काही दिसला नाही , माझा मूडच गेला , मी नेहमी सारखा व्यायाम करत होतो , आणि तो कुठे दिसतोय का ते बघत होतो , तोच मागून हितेश आला , आणि माझ्या खांद्यावर हात ठेवून विचारलं ,
” क्या नितीन , किसे धुंड रहे हो “, मी एकदमच बावचळून गेलो , नकळत बोलून गेलो ,
“तुम्हे ही और किसे … तुमने कहा के तु जिम करते हो यहा , झुठ क्यू बोला ?”
“अरे मैने कब कहा मै जिम करता हुं यहा, मैने कहा के में तुम्हे देखता हुं जिम करते वक्त ” असं म्हणून त्याने स्माईल दिली , त्याची दिलफेक स्माईल बघून माझे ठोके वाढले , मला कळले नाही तो काय म्हणाला
” मतलब क्या है तुम्हारा ? ” मी विचारले
” अरे में जिम करता नही , करवता हुं , i mean मै जिम इन्स्ट्रक्टर हुं ,”
“ओह ओके पर मुजे तो कभी गाईड नही किया तुमने ”
“क्युकी तुमने इन्स्ट्रक्टर की फी नही भरी है , इसीलिये ”
“मुजे पता नही था , कोई बात नही आजसे ही तुम मेरे गाईड बनो , मै भर देता हुं” मनातून मी खूप खुश झालो होतो , “मुजे तुम्हरे जैसी बॉडी बनानी है ,”
“ठीक है , कोई बात नही , वैसे तुम्हारी फ्रेंड अश्विनी ठीक तो है ना, देख यार मुजे इन झमले में नही पडना इसीलिये मैने ना कहा उसे ,
“अरे वो बिलकुल ठीक है , उसे कोई प्रोब्लेम नही , तुम मुजे बताव कैसे excesize करू अब
त्या नंतर रोज हितेश मला ट्रेन करू लागला, आणि मी रोज त्याचा प्रेमात पडू लागलो ,
आमची चांगली मैत्री झाली ,पण मी प्रेमात पडलो होतो , येता जाता मी त्याचा क्लास रूम जवळून जायचो आणि त्याला बघायचो , त्याला चोरून बघण्यात मजा यायची , जिम मध्ये तर खूप वेळा त्याला हात लावायचो , त्याच्या बॉडी ची स्तुती करायचो , तो पण माझ्या लुक्स ची स्तुती करायचा , मला खूप मदत करायचा व्यायम करताना. मला पाठी मागून धरून वजन उचलताना मदत करायचा तेवा त्याचा लंड माझ्या गांडीला लागायचा , तेवा मला खूप मजा यायची . त्याचा हात लागला की अंगावर शहरा यायचा .असेच काही दिवस गेले, आम्ही जिम च्या व्यतिरिक्त ही बाहेर भेटायचो , फिरायला जायचो , तो ही आमच्या ग्रुप मध्ये सामील झाला होता . माझं प्रेम वाढू लागलं होत , पण त्याला कस सांगू हा प्रश्न पडला होता .

Baat Itni SI Thi K Tum Ache Lage The…..! Baat Itni Barrh Gai Hai K Ab Tum Bin koi Acha Nahi lagta….!!

एक दिवस सकाळी जिम मध्ये गेलो तेव्हा फक्त तो आणि मी होतो , कदाचित आज थंडी पडली होती म्हणून कोणी आले नसावे, मला पाहताच तो म्हणाला
“अरे अच्छा हुवा कोई तो आया , नही तो अभी मै भी जाने ही वाला था ,, चलो नितीन भाई आज जमके कसरत होगी आपकी ”
” कोई बात नई , कसरत करने ही तो आया हुं ” मी म्हणालो
थोड्या वेळ नेहमीचा व्यायाम केला , नंतर त्याने मला बार ला धरून व्यायाम करायला लावले ,,
सपोर्ट साठी त्याने मला कंबरे वर धरले होते, मी बार ला लटकलो आणि वर खाली करायला लागलो .. मी वर गेल्या वर त्याचा हात माझ्या गांडी वर यायचा आणि खाली आल्यावर त्याच्या तोडं समोर माझा लंड .
मी घातलेल्या सुट मुळे माझा बुल्ल्याचा उभार दिसत होता , मग तो थोडा पुढे सरकला , तेवा माझा लंड त्याच्या नाकाला लागत होता , त्याने हात गांडीवर ठेवला ,आणि आणखी पुढे सरकला , ह्या वेळेस पूर्ण लंड त्याचा तोंडावर घासला गेला , असे दोन वेळेस झाले , माझ्या छातीत धडधड सुरु झाली , पुन्हा एकदा लंड घासला गेला त्याचा तोंडावर , माझा लंड कडक होऊ लागला , मी हात सोडले आणि सरळ खाली आलो आणि तसाच उभा राहिलो . कोणी काहीच बोलत नव्हत , त्याचा हात अजून माझ्या गांडी वर होता , त्याने मला अलगद पुढे ओढले, आमचे चेहरे जवळ आले , माझ्या अंगावर काटा येत होता , त्याने हात माझ्या गांडीवरून पाठी पर्यंत फिरवला , मी डोळे मिटले , त्याचा श्वास माझ्या चेहऱ्यावर जाणवत होता , माझ्या तर हाता पायात काही जीव नाही असे वाटू लागले , तो पाठीवर हात फिरवत होता न तोच त्याने त्याचे ओठ माझ्या ओठांवर टेकवले .. मला चक्कर येतीय असं वाटू लागले , मी पूर्ण शहारून गेलो होतो त्याने किस केलं , मी पुतळ्या सारखा उभा होतो .
तोच जिम ची बेल वाजली , कोणीतरी आलं होत , मी भानावर आलो डोळे उघडले ,त्याच्या मिठीतून सुटायचा प्रयत्न केला तर त्याने आणखी आवळले ..मी त्याला ढकललं आणि म्हणलो “जाने दोना , कोई आया है ”
आणि मी बाथरूम मध्ये गेलो , आणि जोरात शॉवर चालू केला आणि शॉवर खाली उभा राहिलो , माझं शरीर तापलं होत , जे झालं त्यावर विश्वास नवता , मनातून आनंद वाटत होता पण अचानक झाल्याने गोंधळून गेलो
तोच हितेश ने दार वाजवले ..
” एक लडका आया था जिम करने, मैने कहा जिम बंद है आज ..तुम नहाके बहार आओ , ब्रेकफास्ट करने जाते है ..”
मी जरा शांत झालो , आवरून बाहेर आलो , तो ही आवरून बसला होता.
मला बघताच जवळ आला.. माझ्या खांद्या वर हात ठेवला आणि विचारलं .. ” बुरा लगा क्या ? नाराज हो ? ”
मी मानेनेच नाही म्हणलो . तो हसला आणि म्हणाला “मतलब अच्छा लगा ना ?”
मी लाजलो , त्याने मिठी मारली मला .मी त्याला हळूच लांब ढकलले, तो हसला .
मग आम्ही ब्रेकफास्ट करायला गेलो , आज दोघेही गप्प गप्प होतो ,काय बोलावे तेच समजत नवते
मग त्यानेच सुरुवात केली
“देख ऐसे चूप चाप मत रहो ,अच्छा नही लगता ” मी गप्पच होतो
मग त्याने माझा हात हातात घेतला ” नितीन पता नही कैसे पर यार तुमसे प्यार करने लगा हुं ”
मी एकदम त्याच्या कडे पहिले ,म्हणालो ” मतलब?”
” अरे i love you nitin , पेहले दिनसे ही ”
माझ्या कानांवर माझा विश्वास बसला नाही .. मी ज्याच्या वर प्रेम करत होतो तो माझ्या वर प्रेम करत होता ,
खूप आनंद झाला . पण मी काहीच बोललो नाही , ब्रेकफास्ट चं बिल पे करून मी घरी जायला निघालो , त्याला म्हणलो “चल बाय , कल मिलते है.”
तो म्हणाला “नही मै तुम्हारे साथ चलुंगा अभी , तुम्हारे घर मुजे बात करणी है ”
मी काहीच बोललो नाही आणि चालू लागलो , तो माझ्या मागे येऊ लागला .. घराजवळ आल्यावर त्याने माझा हात पकडला , मी त्या कडे बघितलं त्याने छान स्माईल दिली .
आम्ही घरात येताच त्याने मिठी मारली ,, मी मोठ्या मुश्किलीने दार लावले . आम्ही दारातच मिठी मारून उभे होते, १० मिनिट झाले असतील मी हाताने त्याला बाजूला केले , आम्ही सोफ्यावर जाऊन बसलो ,
माझा हात हातात घेऊन म्हणाला
“कुछ तो बोल , चूप क्यू हो ?”
मी त्याच्या कडे बघितले , दुसरा हात त्याच्या हातवार ठेवला ” क्या बोलू बताव, मुझे जो बोलना था , वो तुमने बोल दिया , अब मै क्या बोलू ?”
“मतलब? ” त्याने विचारले
“यही के I LOVE YOU ” हे ऐकून तो म्हणाला ” वो तो मुझे पता है , मुझे चोरी चोरी देखते थे तभी पता चला था , और यही वजह है के I LOVE YOU ”
मी पुन्हा लाजलो ,,,त्याने मला त्याच्या जवळ ओढले, मी त्याच्या छातीवर डोके ठेवले , तो माझ्या पाठीवर हात फिरवत होता , त्याच्या भारदस्त छातीत खूप मस्त वाटत होते. मी एक हात त्याच्या छातीवर फिरवू लागलो .तो आता माझ्या केसात हात फिरवत होता . त्याने पाय सोफ्यावर घेतले आणि सरळ सोफ्या वर झोपला आणि मला स्वतः वर ओढून घेतलं .. मी त्याच्या डोळ्यात पाहिलं , त्याने एक हात माझ्या डोक्याचा मागे नेला आणि मला जवळ ओढले , आमचे ओठ एकमेकांवर टेकले . खूप मन लाऊन आम्ही एक मेकांचे ओठ चोखत होतो ,मी पूर्ण त्याच्यावर आलो आणि आमचे लंड एक मेकांना चिटकले , मी हळुवार वर खाली करून लंड घासत होतो , आणि किस करत होतो , तो सारखा i love u म्हणत किस करत होता
त्यानंतर आम्ही पूर्ण सेक्स केलं . सेक्स मध्ये काय काय केलं ते नाही सांगणार , पण खूप सुखद अनुभव होता तो , सेक्स पेक्षा आम्ही प्रेम केलं होत , सेक्स खूप अश्लील वाटत म्हणायला ,,

त्या दिवसा नंतर आम्ही एकत्र राहू लागलोय , अन् आयुष्य भर एकत्रच राहणार
[Image: 52.gif]
1 user likes this post1 user likes this post  • jayujoshi
      Website Find
Reply


« Next Oldest | Next Newest »


Possibly Related Threads...
Thread Author Replies Views Last Post
Desi  Mi Ani Mazi Kaki Marathi Sex Story rajbr1981 0 21,136 08-10-2016, 07:40 PM
Last Post: rajbr1981
Desi  Marathi Sex Stories वहिनी rajbr1981 0 38,138 27-09-2016, 12:24 AM
Last Post: rajbr1981
Desi  रेखा – Marathi outdoor sex story rajbr1981 0 23,725 24-09-2016, 08:51 PM
Last Post: rajbr1981
Desi  Mavashi aani me Marathi zavazavi katha rajbr1981 0 19,390 15-09-2016, 01:50 PM
Last Post: rajbr1981
Desi  Marathi Story of Slut Marathi Aunty rajbr1981 1 15,454 16-07-2016, 02:21 AM
Last Post: rajbr1981
Gay  दिल्ली – Marathi Gay sex story rajbr1981 0 17,260 07-07-2016, 05:35 AM
Last Post: rajbr1981
Incest  Fun with Sister Marathi dirtyboy 33 390,065 24-06-2016, 02:02 AM
Last Post: sexyyyyyyyyyyy boyyyyyyy
Incest  बहिणीबरोबर व्यायाम [Marathi Sex Story] Gabbar 2 289,248 19-04-2016, 05:26 PM
Last Post: john456900
Incest  Marathi Incest Stories dirtyboy 8 135,021 12-03-2016, 07:35 PM
Last Post: aruna1
Couplings  My first Marathi Chawat StoryLover 9 186,142 20-02-2016, 05:30 AM
Last Post: vbhurke

  • View a Printable Version
  • Subscribe to this thread


Best Indian Adult Forum XXX Desi Nude Pics Desi Hot Glamour Pics

  • Contact Us
  • en.roksbi.ru
  • Return to Top
  • Mobile Version
  • RSS Syndication
Current time: 30-07-2018, 12:56 AM Powered By © 2012-2018
Linear Mode
Threaded Mode


sex tagalog stories  hot aunties cleavage pics  nacked aunties images  indian lesbian kahani  telugu xxx videos  bollywood noud  tamilsex storry  urdufont sexy stories  hot aunty free video  desi nighty  funny xxx jokes  image of desi aunty  meri bur  dessi aunties  sexy hindi comic  urdu new sex stories  voyeur cleavage pics  shakeela sex stories  desi poen  fakes in exbii  desi mallu pictures  mallu vedikal  maan ki choot  bangla sex story book  www.malayalamsex.com  pinoy sexy stories  shriya saran armpit  comic stories in hindi  hot shakeela pics  bur chudai hindi  adult breastfeeding photo  sex with mammi  wife swap stories in hindi  sali ko choda  Telugu lanjala Karke banta hai  boys pixxx  bur pela  tamil actress fakes with clothes desibees.com  lucy fire xxx  gujrati sex story  sexstories in telugu script  sexy aunties in tamilnadu  dd tits pictures  hindi desi hot stories  lund ki deewani  www.desi randi.com  telugu sex telugu  watchmen boobs  maa ki maalish  telugu mom sex  hindi sexy story to read  gand and land  telugu sex s  desi woman xxx video  brother sister chudai stories  desi shakeela  imej xxx  desi bra exbii  hindi adults comics  tamil softcore  bade mumme  saniya mirza nud  bollywood actress xxx pic  bhabhi story in hindi  tracey adams pics  tamil sex dirty stories  lactating sex pics  bangla adult stories  urdu sex stories xxx  tamil sex friend  desi sex tales  ghusa diya  old actress fake nude  malayam sex  tamil chinnathirai nadigaigal  sexy hindi story in hindi font  priya rai nudes  kerala erotica malayalam stories  anjali mehta hot pics  drunken wife fuck  telugu pinni dengudu stories  hot story in bengali  kannda sex stores  incent porn comics