Click Here to Verify Your Membership
Desi malayalamsexstories.com

ഞാന്‍ ഡിഗ്രി പഠിക്കുന്ന കാലം. ഒരിക്കലും മറക്കാന്‍ കഴിയാത്ത നിമിഷങ്ങള്‍. ഇപ്പോഴും അന്നത്തെ സീനുകള്‍ ഓര്‍ത്ത്‌ ഞാന്‍ ഇടയ്ക്കു ഒരെണ്ണം വിടാറുണ്ട്, അന്ന് എനിക്ക് കുറെ ഗേള്‍ ഫ്രെണ്ട്സ് ഉണ്ടായിരുന്നു. അവരോടൊപ്പമായിരുന്നു ഞാന്‍ മിക്ക സമയത്തും. കാരണം വേറൊന്നും അല്ല തമാശ പറഞ്ഞും ദേഹത്ത് തൊട്ടും, ഇടക്ക് അറിയാതവണ്ണം കൈ മുട്ട് കൊണ്ട് അവളുമാരുടെ മുലക്ക് തട്ടിയും അങ്ങനെ രസിക്കും, അത് അവളുമാര്‍ക്കും ഒരു സുഖമായിരുന്നു, അങ്ങനെ പരയാന്‍ കാരണം ഉണ്ട്, സംസാരിക്കുന്ന സമയത്ത് എന്റെ കൈയ്യോട് ചേര്‍ന്ന് നില്‍ക്കുക അവളുമാരുടെ സ്ഥിരം പരുപാടി ആയിരുന്നു.

അങ്ങനെ പരസ്പരം അറിയത്ത മട്ടില്‍ ഒരു സുഖം. ഡെയിലി അത് ഓര്‍ത്ത് ഞാന്‍ വിടും. അവളുമാരുടെ കാര്യം അറിയാന്‍ വയ്യ എങ്കിലും.. കാണും എല്ലാം അത്തരമാ. എല്ലാം നല്ല കിടുലന്‍ ചരക്കുകള്‍. അവളുമാരുടെ കൂടെ ഇങ്ങനെ മുട്ടി മുട്ടി നടക്കുന്നത് എന്‍റെ കൂട്ടുകാര്‍ക്ക് ഒട്ടും സഹിക്കാറില്ല.. “അളിയാ… ഈ പെണ്‍പുള്ളാരുടെ കൂടെ ഇങ്ങനെ നടക്കുന്നത് ഒട്ടും ശരിയല്ല കേട്ടോ , നീ പെണ്‍കോന്തന്‍ ആണെന്ന് പറയും”. ഓ പറയട്ടെ അല്ലേലും കിട്ടാത്ത മുന്തിരി പുളിക്കും … എന്ന് ഞാന്‍ . . അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ക്ലാസില്‍ ഒരു പുതിയ പെണ്‍കുട്ടി വന്നു. നല്ല കിടുക്കനൊരു ചരക്കു സാധനം, അവളുടെ മുലയിലോട്ട ഞാന്‍ ആദ്യം നോക്കിയത്. ചരക്കെന്നു പറഞ്ഞാല്‍ ഇതു പോലെ ഒരെണ്ണം ആ കോളേജില്‍ ഇല്ല.

നല്ല വെളുത്ത് തുടുത്തു നല്ല ആപ്പിള്‍ പോലെ ഒരെണ്ണം. നല്ല ചെറിപ്പഴം തുടുത്തിരിക്കുന്ന പോലുള്ള ചുണ്ട്. റൈറ്റ് ടി ഷര്‍ട്ടും പാന്‍സും ആയിരുന്നതിനാല്‍ അവളുടെ ഷേപ്പ് എന്‍റെ മനസില്‍ നിന്നും പോയില്ല. കൊത്തിയെടുതപോലുള്ള സ്ട്രക്ചെര്‍. ബാക്ക് കണ്ടാല്‍ ഏതവനും ഒന്ന് വെള്ളം പോകും. ഉരുണ്ടു തടിച്ച കഴുത്ത്. ഹോ അവളെ കിട്ടുന്നവന്റെ യോഗം, നല്ല ഷേപ്പ് ഉള്ള മുല. ഒട്ടും ഉടയാതെ തുളുമ്പി നില്‍ക്കുന്നു. പിടിച്ചു ഞെക്കാന്‍ എന്‍റെ കൈ തരിച്ചു. എന്‍റെ കണ്ണ് അവളുടെ മുലയില്‍ നിന്നും മാറിയില്ല. ആ ചക്കര മുലയിലും കഴുത്തിലും ഒക്കെ ഉമ്മ വെച്ചും. ആ ചുവന്ന ചുണ്ട് ചപ്പിക്കുടിച്ചും… . ഹോ അവളെ കിട്ടുന്നവന്‍…. ഹോ …. ഞാന്‍ കൈ താഴേക്കു തിരുമി ഇറക്കി. എങ്ങനെ എങ്കിലും ഇവളെ വളക്കണം. ആ ഭഗ്യവാന്‍ എനിക്കാവണം. അതിനെ കുറിച്ചായി പിന്നെ എന്‍റെ ചിന്ത. ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവളുടെ അടുത്തു ചെന്നു. ഹലോ.. എന്താ പേര്. “നീതു, അവള്‍ പറഞ്ഞു. നൈസ് നെയിം. എന്‍റെ പേര് വിനീത് .യു ര്‍ സൊ ക്യൂട്ട്. ഞാന്‍ അവളെ ഒന്ന് പൊക്കി. അവള്‍ക്കു അത് ഇഷ്ടമായി എന്ന് തോന്നി.

കാരണം അത് കേട്ടപ്പോള്‍ ഉള്ള അവളുടെ ചിരി അങ്ങനെ ആയിരുന്നു. അപ്പോഴേക്കും മറ്റു പെണ്ണുങ്ങള്‍ ഞങളുടെ അടുത്തേക് വന്നു. എന്താണ് മോനെ പുതിയ കമ്പനി ഒക്കെ ആയോ?. ഇനി ഇപ്പം ഞങളെ ഒക്കെ മൈന്റ് ചെയുവോ? ആ ചിലപ്പോള്‍.. ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. എങ്ങനയൂം അവളെ വീഴ്ത്തുക എന്നതായിരുന്നു എന്‍റെ ലെക്ഷ്യം. പിന്നെ പതുവു പോലെ ഞങള്‍ എല്ലാരും കൂടെ സംസാരിച്ചു. പക്ഷെ ഇത്തവണ ഞാന്‍ എന്‍റെ സ്ഥിരം പണി കാണിക്കാന്‍ മറന്നു. മറ്റൊന്നും അല്ല, നൈസ് ആയിട്ടു അവളുമാരുടെ മുലക്കും ബാക്കിലും ഉള്ള ടച്ച്‌ മറന്നു. എങ്ങനെ മറക്കാതിരിക്കും എന്‍റെ കണ്ണ് മുഴുവന്‍ ആ നീതു ചരക്കിന്റെ മുലയിലും പിന്നെ… ഹോ ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഇപ്പോഴും എന്‍റെ കുട്ടന്‍ ചാടി എഴുന്നേല്‍ക്കും. അന്ന് മുഴുവന്‍ അവളെ ഒര്തായിരുന്നു എന്‍റെ വിടീല്‍.

പിറ്റേന്ന് തിടുക്കം കൂട്ടി അവളെ കാണാന്‍ ഞാന്‍ നേരത്തെ കൊളേജിലേക്ക് പോയി. ദൈവമേ അവള്‍ ഇന്ന് നേരത്തെ വരണെ എന്ന് പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചു. കോളേജില്‍ ചെന്ന എന്‍റെ കണ്ണ് തള്ളി. ക്ലാസില്‍ ഒറ്റക്കിരിക്കിന്നു അവള്‍. ഒറ്റക്കിരുന്നത് കൊണ്ടല്ല എന്‍റെ കണ്ണ് തള്ളിയത്, ഇന്ന് അവള്‍ ഇട്ട ഡ്രസ്സ്‌ കണ്ടിട്ടാ. ഡ്രസ്സ്‌ വേറെ ഒന്നും അല്ല. നല്ല നാടന്‍ പെണ്ണായി പട്ടുപാവാടയും ബ്ലൌസും. ആ ഡ്രെസ്സില്‍ അവളെ കണ്ട ഞാന്‍ അവിടെ ഇരുന്നു ഒന്ന് വിട്ടാലോ എന്ന് വരെ ചിന്തിച്ചു. എന്താ നീതു ഇന്ന് ഈ ഡ്രെസ്സില്‍? ഇന്ന് എന്‍റെ ബര്‍ത്ത് ഡേ ആണ്. രാവിലെ ക്ഷേത്രത്തില്‍ പോയിട്ട് നേരെ ഇങ്ങോട്ട് പോന്നു. എന്താ ഈ ഡ്രസ്സ്‌ കൊള്ളില്ലേ? കൊള്ളില്ലേന്നോ…

ഇപ്പോള്‍ നീതുവിനെ കണ്ടാല്‍ ആരായാലും ഒന്ന് കൊതിച്ചു പോകും. (കൊതിക്കുവെന്നോ ഒന്ന് വാണം വിടും ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു). നല്ല വെളുത്ത മുല അവളുടെ ബ്ലൌസിന് മുകളില്‍ കുറച്ചു കാണാമായിരുന്നു. അത് കണ്ടു എനിക്ക് സഹിച്ചില്ല. ഹോ ഇപ്പോള്‍ ഇവളൊന്നു കുനിഞ്ഞിരുന്നെകില്‍ എന്ന് ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു. വെള്ള പട്ടുപാവാടയും ബ്ലൌസും. കൈ മുട്ടു വരെ നീണ്ടഉ കിടക്കുന്ന കോലന്‍ മുടി. അതില്‍ നല്ല മണമുള്ള മുല്ലപൂ. അവളുടെ ശരീരവും ഡ്രെസ്സും ഏതാണ്ട് ഒരേ കളര്‍. പുറത്തുചാടാന്‍ ഒരുങ്ങിനില്‍കുന്ന അവളുടെ മുഴുത്തു മുല. പെട്ടന്ന് എനികൊരു ഐഡിയ തോന്നി. അല്ല നീതു അപ്പോള്‍ ട്രീറ്റ്‌ എപ്പോഴാ? അയ്യോ മറന്നു ഇന്നാ..,

അവള്‍ ഒരു ചോക്ലെട്റ്റ് എടുത്തു നീട്ടി. അയ്യേ മുട്ടായി യോ ? എനിക്ക് നല്ല ട്രീറ്റ് തരണം. വേറെ എന്താ വേണ്ടത് . (നിന്നെ വേണം എന്ന് പറയണം എന്നുണ്ട് ). വാ നമുക്ക് പുറത്തു പോകാം എന്നിട്ട് നല്ല ട്രീറ്റ് എനിക്ക് താ. അയ്യോ വിനീത് എന്‍റെ കയില്‍ ഇപ്പോള്‍ ക്യാഷ് ഒന്നും ഇല്ല. നാളെ ആകട്ടെ ഞാന്‍ എല്ലാര്ക്കും കൂടി ട്രീറ്റ് തരാം. അത് പറ്റില്ല ഇന്നാണ് ബര്‍ത്ത് ഡേ ഇന്ന് തരണം . ക്യാഷ് സാരമില്ല ഞാന്‍ എടുത്തോളാം പിന്നെ തന്നാല്‍ മതി. എങ്ങനെ എങ്കിലും അവളെ ഒറ്റയ്ക്ക് കിട്ടണം എന്ന് മാത്രം ആയിരുന്നു എന്‍റെ ചിന്ത. പോകുന്ന വഴി നൈസ് ആയിട്ടു അവളുടെ മുലക്കുമ ബാക്കിലും ഒകെ ഒന്ന് തൊടണം, ഇതൊക്കെ ആയിരുന്നു എന്‍റെ മനസില്‍. അവസാനം എന്‍റെ നിര്‍ബന്ധത്തിനു വഴങ്ങി അവള്‍ വരാന്‍ സമ്മതിച്ചു. എന്‍റെ മനസില്‍ ഒന്നല്ല ഒരു ആയിരം ലെടു പൊട്ടി വിരിഞ്ഞു.

അന്ന് ഞാന്‍ കൂട്ടുകരുമയി പോകാറുള്ള ഒരു സ്ഥിരം കൂള്‍ ബാര്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. എല്ലാം കാബിന്‍ തിരിച്ചായിരുന്നു ടേബിള്‍, അതുകൊണ്ട് ഒരു privacy ഉണ്ടായിരുന്നു.

അന്ന് ഞാന്‍ അവളെയും കൂടി അങ്ങോട്ടാണ് പോയത്. ഭാഗ്യം അന്ന് ചെന്നപ്പോള്‍ തിരക്ക് തീരെ കുറവാണ്‌. കാബിനുകള്‍ ഒഴിഞ്ഞു കിടക്കുന്നു. ഞങള്‍ ഒരു ഒഴിഞ്ഞ ഒരു സ്ഥലത്തുതന്നെ ഇരുന്നു. അവള്‍ എന്‍റെ അടുത്ത് തന്നെ വന്നിരുന്നു. എന്‍റെ മനസ്സില്‍ മറ്റൊരു ലെടു കൂടി പൊട്ടി. അവള്‍ അടുത്തിരിക്കുമ്പോള്‍ അവളുടെ മുടിയിലെ മുല്ലപൂവിന്റെ മണവും കൂടി ആയപ്പോള്‍ എന്‍റെ കണ്ട്രോള്‍ ഏതാണ്ട് പോകാറായി. അവളുടെ മുലയുടെ ഇടുപ്പ് നല്ല പോലെ എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. എന്‍റെ കണ്ണ് അവിടെ തന്നെ ആയിരുന്നു. ശ്വാസം വിടുന്നതിനു അനുസരിച്ച് അവളുടെ മുലയുടെ താളം ഞാന്‍ ആസ്വദിച്ച് കണ്ടു . പെട്ടെന്ന്! വിനീത് പറയ്‌ എന്താ മിണ്ടാതെ ഇരിക്കുന്നത്.. എന്ന് ചോദിച്ചു അവള്‍ എന്നെ നോക്കി.

അവള്‍ എന്നെ നോക്കിയതും എന്‍റെ കണ്ണ് അവളുടെ മാറില്‍ നിന്നും മാറിയതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു. ഇല്ല ഒന്നുമില്ല ഞാന്‍ എന്തോ ആലോചിച്ചു പോയി… ഇങ്ങനെ അങ്ങ് ആലോചിക്കല്ലേ! problem ആകുമേ… ഒന്ന് ആക്കി അവള്‍ പറഞ്ഞു. ഈശ്വരാ.. ഞാന്‍ നോക്കിയത് അവള്‍ കണ്ടു കാണുമോ?… എന്താ നീതുകുട്ടിക്കു വേണ്ടത്.. നീതു കുട്ടിയോ ഞാന്‍ അത്രക്ക് കുട്ടിയൊന്നും അല്ല കേട്ടോ… അതു പിന്നെ കണ്ടാല്‍ അറിയില്ലേ… എന്ന് ഞാന്‍. ഡാ കൊരങ്ങാ.. എന്ന് പറഞ്ഞു ഒരു കള്ള ചിരിയും ചിരിച്ചു അവള്‍ എന്നെ ഒരു അടി. ഹോ എന്‍റെ കുട്ടാപ്പി ചാടി എണീറ്റു. എനിക്ക് ഒരു ഐസ് ക്രീം നീതുനോ?? എനിക്കും അതു മതി! അവള്‍ പറഞ്ഞു. അധികം താമസിയാതെ ഐസ് ക്രീം വന്നു.

അവള്‍ മെല്ലെ ആ ഐസ് ക്രീം കഴിക്കുന്നതു ഞാന്‍ നോക്കി ഇരുന്നു. ആ ചുവന്നു തുടുത്ത ചുണ്ടില്‍ കൂടി അകത്തേക്ക് കയറുന്ന ഐസ് ക്രീം സ്പൂണ്‍, ആ സ്പൂണ്‍ എന്‍റെ കുട്ടന്‍ ആണെങ്കിലോ എന്ന് ചിന്തിച്ചു പോയി. കണ്ടിട്ട് സഹിക്കുന്നില്ല. ആ തത്തമ്മ ചുണ്ടില്‍ ഇപ്പം നല്ല വാനില ഐസ് ക്രീമിന്റെ ടേസ്റ്റ് ആയിരിക്കും. പിടിച്ചങ്ങ് കടിചെട്കുക്കാന്‍ തോന്നി.

ഐസ് ക്രീം കഴിക്കുന്നതിനു ഇടക്ക് അവള്‍ മൊബൈലില്‍ കളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മിനിട്ടിനു മിനിട്ടിനു മെസ്സേജ് വന്നുകൊണ്ടേ ഇരിക്ക്കും. അതിനു reply കൊടുത്തും അവള്‍ മൊബൈലില്‍ കളിച്ചുകൊണ്ടിരിന്നു. ഇടക്ക്ക് അവള്‍ വായിച്ചു ചിരിക്കും. ആ ചിരികാണാന്‍ എന്നത് രസം ആണെന്നോ.. ആരാ നീതു ഇത്രക്ക് മെസ്സേജ് അയക്കാന്‍. നിറയെ boy friends ആയിരക്കും ആല്ലേ? ഹേയ് അല്ലല്ല.. എന്‍റെ ഒരു കൂട്ടുകരിയുടെതാ, അവള്‍ lover ന്‍റെ കൂടെ കറങ്ങാന്‍ പോയ കാര്യം പറയുവാ. ഞാന്‍ ക്ലാസില്‍ ആണെന്ന് കരുതിയാ അവള്‍ sms അയക്കുന്നെ. ക്ലാസില്‍ അല്ലെന്നു നീതു പറഞ്ഞില്ലേ?. ഹേയ് ഇല്ല. ഇപ്പോള്‍ ഓഫ്‌ ആണെന്നാ പറഞ്ഞെ. ക്ലാസ്സ് കട്ട് ചെയ്തു എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ അവള്‍ക്കു doubt അടിക്കും.

Quote

ഓഹോ അതെന്താ.. ?
അത്‌ അങ്ങനാ .
നീതുവിന് lover ഒന്നും ഇല്ലേ?
ഇല്ല
അതെന്താ?
പ്രേതെയ്കിച്ചു ഒന്നും ഇല്ല.
അതുവേരുതെ.. ചുമ്മാ കള്ളം പറയല്ലേ…തന്നെ ലൈന്‍ അടിക്കാന്‍ ആരും വന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ഞ്ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കില്ല.
അതെന്താ അങ്ങനെ പറഞ്ഞെ?
നീതുനെ കണ്ടാല്‍ ആരെങ്കിലും നോക്കതിരിക്കുമോ?
ഓഒ പിന്നെ ഞാന്‍ അത്രക്ക് സുന്ദരിയല്ലേ… വെറുതെ ആക്കല്ലേ മോനേ!
ആ ആനയ്ക്ക് ആനയുടെ വലിപ്പം അറിയില്ലല്ലോ..
ങ്ങും.. . ങ്ങും… അവള്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തലയാട്ടി മൂളി
വന്നില്ല എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലല്ലോ… വന്നിട്ടുണ്ട് പക്ഷെ എനിക്ക് അങ്ങനെ ഒന്നും താല്പര്യം ഇല്ല.എന്‍റെ മനസില്‍ ഇപ്പം ലെടു അല്ല. പകരം ബലൂണ്‍ ആണ് പൊട്ടിയത്. എന്‍റെ കാറ്റു ഏതാണ്ട് പോയ പോലെ ആയി..പെട്ടെന്ന് അവളുടെ കയ്യില്‍ നിന്നും മൊബൈല്‍ തഴെ വീണു..
എന്‍റെ ഈശ്വരാ.. എന്നും പറഞ്ഞു അവള്‍ അത്‌ കുനിഞ്ഞെടുത്തു ……. പിന്നെ ഒന്നും പറയണ്ടല്ലോ….ഹോ… അവളുടെ വെളുത്തു തുടിത്തിരിക്കുന്ന മുലയുടെ പകുതിയില്‍ കൂടുതല്‍ ഞാന്‍ കണ്ടു. വെളുത്ത മുല കവര്‍ ചെയ്തിരിക്കുന അവളുടെ വെളുത്ത ബ്രാ നല്ല clear ആയി കാണാം. കൂര്‍തിരിക്കുന്ന അവളുടെ ബ്രായുടെ അറ്റം. അതിലായിരിക്കും അവളുടെ nipple ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്നത് . ഏതായാലും ആ സുന്ദര ദ്രിശ്യം എനിക്ക് 2 3 seconds മാത്രമേ കാണാന്‍ പറ്റിയുള്ളൂ. അപ്പോഴേക്കും അവളുടെ അഴിച്ചിട്ട മുടി വന്നു മുന്‍പിലേക്ക് വീണു. ഏതായാലും ആഗ്രഹിച്ചത് സാദിച്ചതിന്റെ സന്തോഷത്തില്‍ ആയിരുന്നു ഞാന്‍. ഇത്രയ്ക്കു പെട്ടന്ന് ഇത്രയൊക്കെ കിട്ടുമെന്ന് ഞാന്‍ കരുതിയില്ല.
അയ്യോ എന്‍റെ ഫോണ്‍. വിനീത് ഇതിന്റെ ഡിസ്പ്ലേ പോയെന്ന തോന്നുന്നേ.
എവിടെ നോക്കട്ടെ ?
ഞാന്‍ മോബ് വാങ്ങി പണിഞ്ഞു. അവള്‍ എന്‍റെ അടുത്തേക്ക് ചേര്‍ന്നിരുന്ന് അവള്‍ ഞാന്‍ മൊബൈലില്‍ പണിയുന്നത് നോക്കിയിരുന്നു. അവളുടെ തോള്‍ ഭാഗവും മുലയുടെ തുമ്പും എന്‍റെ കയ്യോടു മുട്ടി മുട്ടി നില്കുന്നു. എന്‍റെ ഈശ്വരാ എനിക്ക് കണ്ട്രോള്‍ തരണേ… ഞാന്‍ battery ഒക്കെ ഊരി എന്തൊക്കയോ പണിഞ്ഞു. അവസാനം ഓണ്‍ ചെയ്തപ്പോള്‍ സംഭവം ഒകായ്‌.. ചെയ്‌ മയിര് …. പുല്ലു റെഡി ആയോ .. കുറച്ചു നേരം കൂടി കിട്ടിയിരുന്നെകില്‍…
ആഹാ വിനീത് ഇതിന്റെ ഉസ്താത് ആണല്ലോ?
(ആ കോപ്പാ അവശ്യം ഉള്ളപ്പോള്‍ റെഡി ആവില്ല. ) എനിക്കാണെങ്കില്‍ വിഷമവും കലിപ്പും വന്നു. പിന്നെ വരാതിരിക്കുമോ? നല്ല പോലെ സുഖിചിരുന്നതാ.. ആ.. ഏതായാലും വിചാരിച്ചതിനെക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ നടന്നല്ലോ അത്‌ മതി.അവള്‍ക്കു ഏതായാലും ഒരു മതിപ്പ് എന്നോടു തോന്നിയല്ലോ…എനിക്ക് confidence കൂടി. എന്നാലും പ്രേമിക്കാന്‍ അവള്‍ക്കു താല്പര്യം ഇല്ല ഇന്ന് ഓര്‍ത്തപ്പോള്‍ ഒരു വിഷമം.. സാരമില്ല ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കാം. വായില്‍ നാക്കല്ലേ ഉള്ളത്. പോയാല്‍ കുറച്ചു വാക്ക്, കിട്ട്യാലോ തിന്നാലും തിന്നാലും മതിവരാത്ത ഒരു ചരക്ക്.
നീതു കുട്ടി പിന്നെന്താ ഞാന്‍ വിളിച്ചപ്പോള്‍ പോരുന്നെ.
ആ എന്തോ എനിക്ക് തോന്നി. അവള്‍ ചിരിച്ചു. എന്താ വരണ്ടയിരുന്നോ?
അയ്യോ അതല്ല ക്ലാസ് കട്ട്‌ ചെയ്തിട്ടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ അതാ …
ഓ അത്‌ പിന്നെ +2 ഒകെ കട്ടുചെയ്യാന്‍ പേടിയായിരുന്നു അതാ… ഇപ്പോള്‍ കുറെ കൂടി ഫ്രീ ആയില്ലേ അതാ…
ആ അത്‌ ശെരിയ… ഞാനും ഇവിടെ വന്നതിനു ശേഷമാ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ… ( എവിടാ ഞാന്‍ അകെ ക്ലാസ് കണ്ടിട്ടുള്ളത് എക്സാം എഴുതാന്‍ പോയപ്പോഴ, പിന്നാ )
അപ്പൊ ലൈന്‍ അടി ഒക്കെ ആകാം ആല്ലേ??
ഹേയ് അതിനെ പറ്റിയൊന്നും ഞാന്‍ ചിന്തിച്ചിട്ടില്ല.
ആ അത്‌ നല്ലതാ.. എനിക്കും ലൈന്‍ ഒന്നും ഇല്ല.
അത്‌ എന്താ .
പറ്റിയ ആരയൂം കിട്ടിയില്ല അതാ.. ( 10 എന്നത്തൊട ലൈന്‍ ചോദിച്ചു പൊട്ടിയത് )
അപ്പൊ കിട്ടിയാല്‍?
തീര്‍ച്ചയായും.
നമുക്ക് പോകാം വിനീത് ടൈം ഒത്തിരി ആയി . okay പോകാം. എന്ന് പറഞ്ഞു അവള്‍ എഴുനേറ്റു. ബാക്കിലേക്ക്‌ തള്ളി നില്‍ക്കുന അവളുട്റെ നിതംബത്തെ അറിയതെ ഞാന്‍ നോക്കി പോയി. ഹോ എന്തൊരു structure എന്‍റെ പൊന്നെ ഇതിനെ ഒക്കെ പ്രത്യേകം പറഞ്ഞു ഉണ്ടാക്കുന്നതാണോ? ഞാന്‍ ബില്ലും കൊടുത്തു നേരെ കോളേജ് ലേക്ക് പൊയീ . ഞാന്‍ നീതുവും കൂടി വരുന്ന കണ്ടപ്പോള്‍ തന്നെ എല്ലാരും ഉറപ്പിച്ചു ദയിവമേ അവന്‍ ഇവളയൂം വളച്ചോ? സത്യം എനിക്കും നീതുവിനും മാത്രമല്ലെ അരിയൂ.എനിക്ക് ട്രീറ്റ്‌ തന്ന കാര്യം ആരും അറിയേണ്ട കേട്ടോ നീതു.
ആ അത്‌ ഞാന്‍ അങ്ങോട്ട്‌ പറയാന്‍ വന്നതാ..ആ കണ്ടോ നമ്മള്‍ ഇപ്പൊ ഒരുപോലെ ചിന്തിച്ചു.. അതെന്താ നീതു അങ്ങനെ.?അതോ, അത്‌ നല്ല അടി കിട്ടതതിന്റെയാ.. അവള്‍ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ക്ലാസിലേക്ക് ഓടി കയറിയ അവളുടെ മുല കിടന്നു ചാടിയ ചാട്ടം. അത്‌ കണ്ടവന്‍ മാരെല്ലാം ഇന്ന് നീതുവിന് പൂജ കൊടുക്കും ഉറപ്പാ. എന്‍റെ കാര്യം പിന്നെ പറയണ്ടല്ലോ..

1 user likes this post  • lalmathew
Quote






preity zinta xxx imagenude andhraxxx video of mahdvi,sonu,babita,anjali bhabi hindi sex storiessexy hindi bhabhi storylinn karter picen thangai pundaireal life aunty photosteacher sex video leakedmumbai auntynude photos heroineslesbian telugu storiessex story in tanglishixxx hindiexbii desi chootgundo ne ghar me guskar kuwari ko phadahuge boobyxxx videco.commalayalam sec storiessex stories of bhabhi in hinditelugu sex chat roomsgand and choothindi seduction storiesexbii mallu girlsaunty hindi storyxxx.secs.comkannada tunnesex stories pdf malayalamsuper tamilsex storymallu auntie photoshindi sexy kahaniesbig navel exbiidirty sex hindi jokestelugusex kadhalunew telugu sex storypak adult videourdu sexy sotrestarak mehta ka olta chasmahdesi sex storsex stori hindi meindian hijra imagekama sutra with real peoplebabesvit netactress Pooja Hegde exbiihot telugu kadhalumom ki burchudai gand kireal life aunties brasex stories tamil pdfdoodhwali baitelugu family sex storysexy hindi adult jokespuku lo moddaबहन को कनडम लगाकर पेलने कि कहानिladke ka lundhairy armpits picshot indian girls armpitsreal life kamasutraass sniffing picsindian girls mms scandalshindi sex literaturesexmadhurimalayalamww.desi girl.combehan sexy storiessanam.mere.sanamtereliehuvatamil daty storyhot indian exbiichut aur lunderotic sex stories in hindinanbanin amma sex storiesnepal sxeshakeela imagesexbii navelsexy faces galleriespissing beautieshot photos shakeelagand ki kahaniurdu sex stories onlinexxx vîdeotamil akka sex kathaigalhindisex storiesamma payantamilsex stories pdfneha sexy imageschikeko katha latestshakeela photo gallerytamil scandelshairy armpit indiangirls strip series with face images (sexy girl 200