Click Here to Verify Your Membership
First Post Last Post
Romantic tamil kaama kathaigal

நான் பஸ் ஸ்டண்ட் அவளிடம் இருந்து ஒரு 4 அடி தள்ளி நிக்க, காற்று கொஞ்சம் பலமாக வீச அவ புடவை மாராப்பு விலகியது, அவளின் வெற்று உடல் என்ன காட்சி அளித்தது. அவள் தொப்புள் ஒரு அடி கீழ் இறக்கி அந்த புடவையா கட்டி இருந்த, அந்த ஒரு ரெண்டு நொடி அவளின் தொப்புள் தரிசனம். சற்று உப்பாளன் வயறு, அழகிய வட்டமான்னா தொப்புள், கொஞ்சம் ஆழமாக இருந்துது, தொப்புள் கீழ் சில பெண்களுக்கு இருப்பது போல் பூனை முடி இல்லை, வெரும் மென்ன்மையான சதை தான்.

இப்படி என் பார்வை அவளின் இடை, மற்றும் வயிறை பார்க்க. அவள் சாயந்ததால் அவள் இடையில் இருந்த ஒன்றரை மடிப்பு, அவள் கொஞ்சம் நிமிர்த்து நின்றதால் ஒரு மடிப்பு ஆச்சு. அவளின் புடவை கொசுவம் செரியாக அந்த் அழகிய தொப்புள் கீழ் நடுவில் இருந்தது. அதில் இருந்து வந்த fleets கச்சிதமா நேர கொஞ்சம் கூட கலையாமா இருந்துது

இந்த காட்சி முடிய, புடவை கொஞ்சம் சேரி செய்தால். பலமான காற்று மறுபடியும் அடிக்காத, அவ புடவை விலகாத, மனசு எங்க ஆரம்மீசிரிச்சு. உள்ள இருந்த காம பேய் குதிரை ஏறி மனசுகுல வலம் வர ஆரம்பிச்சிட்டான். ஒர கண்ணால் அவள் அழக ரசிச்ச நான், இப்போ நேரடியா அவல பார்க்க, என் ஆசைக்கு இயற்கையும் செவி சாய்கக, மறுபடியும் ஒரு நல்ல பலமான காற்று அடிச்சிது.என் கண்ணுக்கு ஒரு அருமையான் விருந்த் கிடச்சுது

Quote

காற்று அடிச்சத்துல அவ மாராப்பு அவ முகத்த மூட, பக்கவாட்டில் இருந்த நான் அவ்ளோடைய, அழகிய மார்பா பார்த்தேன், என் ஒரு அழகு, ராொம்பாஹ்வும் பெருசா வீங்கி போகாம, தொங்கவும் இல்ல, ஒரு மாம்பழம் வட்டமா இருந்த எப்படி இருக்கும், அப்படி இறுதுச்சு, அவளோட வெள்ளை ஜாக்கெட் குள்ள அவ போட்டு இருந்த கருப்பு பிரா தெளிவா தெரிய, அவ முளை கம்பு இருக்குற எடுத்துல, ஜாக்கெட் மேல சின்ன சுருக்கம் இருக்க, அளவான இடைவெளி ரெண்டு முளைக்கும் நடுவுல, ஜாக்கெட் கொக்கி முன்னாடி இருக்க, கொஞ்சம் முளை மட்டும் ரொம்ப கொஞ்சம் மட்டும் ஜாக்கெட் வெளிய மேல்புரத்துல அந்த அழகைய மார்பகங்களின் வடிவை காட்டியது, அப்படி ஏதோ சிற்பி செதுக்குனா மாதிரி இருக்க. சட்டென அந்த மாறப்பை இழுத்து அவளின் மார்பகங்களை மூடினா.

அவள் மார்பகங்கள் மூடிட்டு, சட்டுனு என்ன திரும்பி பார்க்க நான் ஒரு நொடி, அவள் மேலையும் கீழயும் பாக்கறதா பாத்துட்டா, என்னகு குள்ள "ச தப்ப நினைச்சீற்ப்பாள" யோசிக்க, அதுக்ககடக்குது உள்ள இருக்குற காம் பேய் சொல்ல, கொஞ்சம் கூட பயம் இல்ல்லாம திரும்பி அவல பார்த்தேன். நான் அவல பார்க்க என் எதிர் திசையில் அவள் புஸ் வருமா பாத்துகிட்டே, அவ எடாது கைய எடுத்து முந்தானை குள்ள விட்டு அவள் ஜாக்கெட்டை சற்று கீழ் எறக்கி விட்டால், அப்போது அவள் இடது முளை பார்த்து, என் pantil சீரிய என் சுன்னிய ஒரு நொடி தடவி விட்டேன். அப்போ ஒரு அருமையான் காட்சி, இந்த காட்சி எத்தனை ஆண்கள் ரசிக்கிறாகள் என்று என்னகு தெரியாது, ஆனா என்னகு ரொம்ப பிடிச்ச காட்சி.

மெதுவாக தன் ஜாக்கெட்டை சேரி செய்தவள், சட்டென முந்தானையால் தன் மார்பகங்களை முடி, மெதுவாக அவள் கட்டை விரலால், ஆள் கட்டி விராலாலும் ஆனத் முந்தானைய, பிடித்து அவள் முளை இன் பக்கவாட்டில் சேரி செய்து, யாராவது கவனிகாரர்கள் என் ஒர கண்ணால் பார்த்தால், அவள் கண்களில் நான் பட்டு தொலைச்சேன். ஆனால் கோவமோ, ஆத்திரமோ அவள் கண்களில் தெரிய வில்லை, மிகவும் சாதாரணமாக தோளில் இருந்த முந்தானை சற்று இறக்கி விட்டு, பின்தொங்கி கொண்டு இருந்த முந்தானை வலது கையால் இழுத்து இடுப்பில் அவளின்அழகிய இடுப்பில் சொருகிய, நேரம் பஸ் வந்து நிக்க பஸ் இல் ஏற முன்னோக்கி நடந்து சென்றாள்.

Quote

இப்படி சென்றவளை வைத்து கண் வாங்காம பார்த்தேன், மற்றவர்கள் பின்னால் ஏற, ஏவாளுக்கு முன்னாடி இரண்டு பள்ளி சிறுவர்கள், ஏற இவள் ஏறி உடன் இருக்கும் ஜென்னால் ஓரமாக இருக்கும் ஸீட் இல் உக்கார்ந்து, ஜென்னால் ஓரமாக வேடிக்கை பார்த்தால். இவள எப்படியாவது ஈர்க்கணுமே, நெனைச்சி சட்டை மேல் பாகெட் ல கை வைக்க, சிக்கியது, அப்பொழ்தைய காலத்தில் என்னுடைய ஒரு நெருங்கிய நண்பனாய் இருந்த கிங்ஸ் சிகரெட். அவள் பார்க்கும் போது superstar மாறி சிகரெட்ட தூக்கி போட்டு பிடிச்சி அவள் ஈர்ப்போமா, யோசிக்க, பஸ் பின் வழிய ஏதோ முட்டைய எத்த கஷ்டப்பட்டு முயற்சி செய்றாங்க, அத பார்தத அவ, அதுக்குல இந்த ஸ்டைல் ட்ரை பண்ணி, மகனே workout அவல, அசிங்கம போய்டும் டா வேணாம், உள் மனசு சொல்ல, அவ கரெக்ட் பாக்கிர பொது சிகரெட்டே அவள் பாத்துகிட்டே வாயில வெச்சி பத்தா வெச்சி அவல பாத்துகிட்டே புகை விட்டேன்

அவ என்ன பார்த்தாலும் ஒன்னும் பெருசா impress ஆனா மர்றி தெரில, அது என்னகு கொஞ்சம் கஷ்டமா இருந்துது. சேரி follow பண்ணுவோமா மாசுல இருக்குற காம பேய் சொல்ல, வேணாம் டா மூலை சொல்ல, பண்ணுவோமா வேணாம், யோசிக்கிற நேர்த்துல பஸ் conductor விசில் கொடுக்க, அதுக்குல முட்டை எத்திட்டடங்களா, கொஞ்சம் அதிர்ச்சி ஆக, சேரி follow பண்ணுவோம், இந்த முடிவி எப்போ எடுத்தேன் தெரில, பஸ் கொஞ்சம் முன்னாடி போக விட்டு, பின் பக்கத்துல அப்ப்டியா ஓட்ரா பஸ் ல எர்னா, ஏதோ அலாரம் அடிச்ச மாதிரி, என் pant பின் பாகெட் ல purse இருக்க கை வைக்க, "ஐயோ அந்த வில்லன் period இன், கடுப்புலயும், பயத்துலயும் என் purse என் காலேஜ் பை விட்டுட்டேனே" "சை ஓத்தா" ஓட்ரா பஸ் இருந்து எறங்குனேன்.மனசுல "டேய் கணக்கு வாத்தியன் உனக்கு இருக்கு டா, சோடா budy" சொல்லி கைல இருந்த கடிகாரத பார்த்தேன் மணி 11.3௦ ஆக , அநத வில்லேன் class உட்டு போற நேரம் திரும்பி காலேஜ் குல எகிறி குதிக்க thermal lab பக்கம் பொன்னேன்.

Quote

காலேஜ் குள்ள சென்று, அப்பொரம் பூனை மாதிரி என் டிபார்ட்*மென்ட், குள்ள என்டர் ஆக, என் க்லாஸ் பசங்க வெளியில் வர, "என்ன டா, எங்க போறீங்க" நான் கேட்க " டேய் lab மச்சி இப்போ", சேரி "என்னக்கு எந்த lab டா" நான் கேட்க, " super நீ தான் டா ஸ்டூடென்ட்" நண்பன் கிண்டல் அடித்து, என்ன்கிட்ட "இன்னைக்கு ஸர் லீவ்,அதுநாள் டிபார்ட்*மென்ட் ல இருக்குற Fluid mechanics, இல்ல strength of materials lab ல பிரிச்சி உக்காந்து, assignment எழுத சொன்னாரு". " ஆமா க்லாஸ் எடுக்குறது கிடையது, இதில assignment" "கொய்யால" நான் சொல்லிட்டு fluid lab போனேன்.

lab ல சிலர் ஆர்வமா assignment எழுத, இன்னும் சில்லா பேர் அரட்டை அடிக்க, என்னக்குல என்ன ஆச்சு தெரில, என்னோட long ஸைஸ் நோட்*புக் கடசி பக்கத்துல, என் கையில் இருந்த பேனவால நான், பார்த்த அந்த கண்களை வரை முயற்சி செய்ஞ்சேன், அப்பொரம், அந்த முகம், மூக்கு, இந்த எல்லா try பண்ணி workout அகல, "எதுக்கு டா உனக்கு இந்த வேலை, உன்னக்கு தெரிஞ்சது என்ன அத try பண்ணு" உள்ள இருக்குற சைத்தான் சொல்ல, முகத்த விட்டுட்டு நான் பார்தத அந்த முளை, இடுப்பு, தொப்புள் இத வரைய try பண்ணேன். வகுப்புல attendance எடுககர்தது தெரியாமா இத நான் செய்ய, " டேய், டேய்" , நான் கண்ணளையா என்ன என்று பக்கத்தில் இருந்தவனை கேட்க, " உன் roll no ஆப்சென்ட் போட்டுட்டான், சீக்கிரம் எந்திரிச்சி இருக்கேன் சொல்லு டா", நான் "ஸர் roll no 15 ப்ரெசென்ட் sir" சொல்ல, "attendance எடுக்கும் போது என்ன கீழூசிகிட்டு இருந்த" substitute வாத்தியார் கேக்க, வடிவேல் சொல்லிர மாதிரி "ஸாரீ sir" சொல்ல, "நீயலாம் எங்க உருப்புட போற" சொல்லி "உக்காரு" சொன்னாரு.

பக்கத்தில் இருந்த நண்பன், அவன் பெயர் குரு, எங்கள் வகுபின் நல்ல பிள்ளை,வாத்தியார்களின் செல்ல பிள்ளை, ஆனால் உதவும் மனம் படைத்தவன், தேர்வுக்காலத்தில், என் கல்லூரி வாழ்க்கைஇல் வாத்தியர் எங்கள் gangku பாடம் எடுத்த விட, இவன் தான் எங்களுக்கு சொல்லி கொடுத்து, நோட்ஸ் கொடுத்து காப்பாத்துன புண்ணியவான்.

குரு: " டேய் என்ன த ஆச்சு,ஏதோ பேய் அடிச்ச மாதிரி உக்கார்தது யோசிச்சிகிட்டு, கண்டத வரன்ஜிகிட்டு இருக்க"

நான்: " மச்சி இன்னிக்கு ஒரு பொண்ணா பார்த்தேன் டா, எப்ப்டி இருந்த தெரியுமா" அவனிடம் அவளை வர்ணித்து கூறினேன்.

குரு: " டேய் என்ன லவ் ah, யார் டா அவ"

நான்: " தெரில daa, ஆனா இந்த ஊரு தான் நினைக்கறேன்" " follow ப்ன்னலாம் பார்த்தேன் da, ஒத்த அந்த கணக்கு வாதியனல அவசரத்துல purse இங்கை பைல விட்டுட்டு போய்ட்டேன்"

குரு: " நீ சொல்றத பார்தத நாமளா விட பெரிய பொண்ணா இருப்பா போல இருக்கே மச்சி"

நான்: " அதுனால என்ன"

குரு: " மச்சி லவ் ah இல்ல sexual attractiona, இல்ல ஜஸ்ட் a infactuation, இல்ல crush ah"

நான்: " டேய் என்ன da இவளோ சொல்லிரே"

குரு: " யோசி da"

நான்: " அட போட , இதுல எதுனு தெரில, ஆனா ஒன்னு நிச்சயம் , என் பள்ளியில் ஒரு பொண்ணு என்ன கொஞ்சம் அப்போ அப்போ, டிஸ்டர்ப் பண்ண, ஆனா அவள் அப்பொரம் இவ என்ன ரொம்ப டிஸ்டர்ப் பண்ணிட டா"

நான்: " அவ கண்ணு, அவ உதடு, அவ நெஞ்சு, என்ன structure, கொஞ்சம் மீடியம் ஹைட், ஐயோ அப்பா என்ன அழகு da"

குரு: "அப்போ பாக்கறதுக்கு எந்த கதாநாயகி மாறி இருப்பா"

நான்: " அவல எந்த கத நாயகி கூட compare பண்ண முடியாது, அவ வேற டா, she is different by all means"

குரு: " பாரு டா என்ன feeling ah"

குரு: " களவாணி கூட்ட தளபதியிக்கு காதலா"," முதல உன்னோட gang வரட்டும் சொல்லிரேன்"

நான்: " ஆமா டா இப்படி, ஒரு நாலு பேர் கிட்ட சொல்லு என் காலேஜ் விட்டு தொரத்தி விடட்டும்"

குரு: " சும்மா சொன்னேன் மச்சி, ஆனா அவசர படத, நம்ம் இருக்குறது கொஞ்சம் கிராமம், நீ சொல்றத பார்த்த, அவ இந்த ஊர்ல இருக்குற ஏதோ பெரியாளோட பொண்ணு மாறி தெரியுது"


நான்: " என்ன டா பயம் காட்டுறிய"

குரு:" இல்ல da ஜககரத்தை இரு சொல்லிரேன்,அவ்ளோதான்"

குரு: " உனக்கு ஒண்ணுனா விட்டுடுவோமா டா, டேய் mechanical da"

நான்:" அப்படி podu அருவாள" " நிச்சியமா யோசிகிறேன் டா"

இப்படி எங்கள் உரையாடல் முடித்தது, மத்திய உணவு முடித்து, மறுபடியும், க்லாஸ் கு பொன்னேன். நல்ல சாப்பாடு, பின்ன ஒருத்தான் tiffin box உடலையே , எல்லாத்திலும் ஒரு நாலு வாய் சாப்புட, ok தூங்குவோம், நான் இருக்கும் கடசி பென்ச் ல போய், தலையா எழுதுற desk ல வெச்சி தூங்கிட்டேன். நல்ல எதையோசாதிச்ச மாதிரி நிம்மதியான தூக்கம்.

Quote

காலேஜ் முடிச்சது, "டேய்,டேய்" என் வகுப்பு மாணவன் , என்னை எழுப்ப, "க்லாஸ் முடிச்சித்து வீட்டுக்கு கிளம்பு டா" என்ன கூற, என் காலேஜ் பையை எடுத்து கொண்டு, என் காலேஜ் பஸ் ஏறி, வீட்டுக்கு போனேன். பஸ் ல போறப்போ நினைபெளாம் அநத தேவதை மீது, மூலை கெட்ட கேள்விக்கு பதில் தேட ஆரம்பித்தது. பஸ் ல கலகலப்பா சிரிச்சி பேசி,கிண்டல் அடித்து வரும் நான் , அமைதியாக வந்த நாள் அது. பஸ் பயணத்தில் என்ன நடந்தது, எப்படி வீட்டுக்கு நடந்து வந்தேன், ஒன்னும் புரில. ஆனால் வீட்டுகுல நுழைய்தாவுடன்.

என்அம்மா :" டேய் அறிவு கெட்ட்வானே , shoe ஓட வீடு குள்ள வர", "மரமண்டை" சொல்ல,

நான்:" எதுக்கு உள்ள வந்த உடனே கத்துற" "shoe தான கழட்டி வெப்போம்" என்று சொல்லி shoe வை கழட்டி வாசலில் வைத்து, என் ரூமுக்கு போனேன். ஆனால் என் அம்மா சொன்னது உண்மை ஏதோ மர மண்டை மாறி, அந்த தேவதை பத்தி யோசிக்கிட்டே உள்ள வந்துட்டேன்.

என் உடைகளை கலைத்து விட்டு, ஜெட்டி உடன் என் பூலா தடவ, அந்த தேவதையின் முகம், உடல், என்ற கண் மூடி தடவ, எப்பொழ்தும் வெடுக்கு என எழும்பிவிடும் என் பூல், மெதுவா விரைக்க, என்னகு அந்த ஃபீலிங்க் ரொம்ப புடிச்சு இருந்துது. கை அடிக்கலாம் என்று போட்ட ஜெட்டியை கழட்டும் நேரத்துல,

எங்க அம்மா: " டேய் எவ்ளோ நேரமா dress மாத்துவ" " கதவ தொரட"

நான்: ஒரு லுங்கிய எடுத்து டக்குனு சுத்தி கிட்டு, " ஐயோ நிம்மதி இருக்க வுட மாட்டீங்களா" கத்தி கிட்டே கதவ தேர்ந்தேன்.

என் அம்மா:"ஒரு ஆம்பள பையன் எவ்ளோ நேரம் dress மாத்துவ டா" " இந்த புடி காபி, அய்யாவுக்கு எல்லா உக்கார்த்த எடத்துல வரணும், சோம்பேறி" " தள்ளு காலையால இருந்து உன் ரூம் பெருக்கல், வெளிய போ ,நான் பெருக்கணும்"

நான் காப்பிய குடித்து கொண்டு என் ரூமை விட்டு வெளியில் போனேன், என் அம்மா தொடர்து பேசினால் இல்ல கத்தினால்.

என் அம்மா: " எப்படி பொட்டு வெச்சிற்காம் பார் ரூமா, எதையும் எடுத்த எடத்துல வெக்கறது இல்ல" " உன்னக்கு நைட் tiffin வேணும்னா ஒழுங்க தோசை மாவு வாங்கிட்டு வா" சொல்ல

நான்: "என் அப்பா வாங்கிட்டு வர மாட்டாரா"
என் அம்மா: " அவருக்கு ஏதோ meeting, உனக்கு tiffin வேணுமுனா வாங்கிட்டு வா, இல்ல மதியம் வெச்ச சாதம் தான்"

நான்: " ச..சேரி போய் வாங்கிட்டு வரேன்" எல்லாம் நன்மைக்கே நினச்சி கிட்டு, ஒரு திருட்டு தம் அடிக்க chance கிடைச்சுது, சொல்லிட்டு, ஒரு track pantum, டீ shirt potu கிட்டு,


என் அம்மா கிட்ட " காசு எங்க வெச்சி இருக்க" கேட்க " kitchen மேடைல இருக்கு" சொல்ல நான் அதயும், என் purse இல் இருந்து extra ஒரு பத்து ரூபாய் எடுத்து கிட்டு கடைக்கு கிளம்பினேன்.

டீ கடை மறைவில், தம் அடித்துக்கொண்டே, இன்று நடந்த சம்பவங்களை அசை போட்டேன், இந்து என்ன் ஒரு புது அனுபவம், என்னகு என்ன நடக்குது,குரு கெட்ட கேள்வி செரித்தான், இந்து லவ் ah, இல்ல sexual attraction மட்டுமா, இல்ல சும்மா ஒரு infactuation மட்டும் மா, யோசிச்சிகிட்டே தம் முடிச்சேன். எங்க அம்மா சொன்ன மாதிரி மாவு பாகெட் வாங்கி கொடுத்துட்டு, திருப்பி ரூமுக்கு போனேன்.காதுல head phone மாட்டிகிட்டு பாட்டு கேட்டுகிட்டே, என் பதில யோசிச்சேன். அப்போ தான் ரூமூல என் சுன்னி நட்டுகிட்டத நினச்சேன், அந்த சுகம் நான் ஒரு முடிவி எடுக்க உதவி பண்ணுச்சு.

Quote

பாக்கறத்கு அழக அம்சம் மா தான் இருக்க, உடம்பும் ஸெக்ஸீ ய தான் இருக்கு, முதல லவ் பண்ணுறேன் சொல்லுவோம், அப்பொரம் ஓகே ஆச்சு கொஞ்சம் அப்டி இப்படி பண்ணுவோம், நமக்கு அப்பொரம் மனசு ஒத்து போச்சுனா, அத அப்பொரம் பார்ப்போம். வாழ்க்கையில் , பல ஆண்கள் பெண்ணின் அழகில் தான் தங்களை பறி கொடுப்பாரக்ள், அதுக்கு அப்பொரம் தான் மனசு மத சமாச்சாரம்ல யோசிப்பாங்க, இதுக்கு நான் வீதி விளக்கு அல்ல. அந்த பருவத்தில் அழகு தான் காதல் என நினக்கும் பருவம், ஒரு பெண்ணின் உடல்,முக அழகை மட்டும் மிகவும் ரசிக்கும் வயது. திரை படங்களில் தோன்றும் முத்த காட்சி, மற்ற கொஞ்சல் காட்சி மட்டுமே காதல் என நினைத்த வயது.

காதல் இந்த வார்த்தை அர்த்தம் என என்று தெரியாத வயதில், காம்ம பேய் மனத்தை ஓடிய திசையில் என் முடிவை எடுத்தேன்.ஆனால் நான் எடுத்த முடிவு செரிய, இந்த ஒரு குழப்பம் மனத்தில் சுத்தி கொண்டு இருந்தது, இதை தெளிவு படுத்த நண்பர்கள் துணை தேடினேன்.என் நெருங்கிய நணபர்கள் அவர்கள் ஊரில் இருந்ததால், என செய்வது என்று யோசித்தேன், செல் போனில் பேசலாம், வேணாம், நேருல அந்தஹ் தேவதை காட்டி, முடிவெடுப்போம், என்று மனத்தில் உள்ள கொழ்பதை முட்டை கட்டி வேய்த்து, அன்று இரவு அம்மா போட்ட தோசை சாப்பிட்டு படுத்து தூங்கினேன்

அடுத்த நாள் காலையில் வழக்கம் போல் என் அம்மா வின் திட்டுகளை வாங்கி கொண்டு, 10 மணிக்கு தான் எழுந்தேன். பல்லை விளக்கி, லுங்கிய மடிச்சு கட்டிட்டு, மேல ஒரு sleeveless ட்-shirt பொட்டு கிட்டு மொட்டை மாடியில் போனேன். அங்கு tank இடுக்கில் ஒளித்து வைத்து இருந்த தம் வத்தி பெட்டி, எடுத்து அடிச்சிகிட்டே, அந்த தேவதை பத்தி யோசிச்சேன். அவ கிட்ட போய் என்ன பேசலாம், நம்ல விட பெரிய பொண்ணு ஆச்சே, எப்ப்டி start பண்றது, நம்ம பண்ணுறது லவ் தான அடிக்கடி உள்ளுகுல கேள்வி எழும்பிட,

உள்ள இருக்குற காமம் பேய் நீ என்ன எடுத்த உடனே கல்யாணமா பண்ண போற, லவ் பண்ணி கொஞ்சம் கிஸ்,ஒரு கடி அப்ப்டி பண்ணபோற,கொஞ்ச நாளைக்கு time பாஸ், உன்ணக்கும் கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி ஒரு trailer பார்தத மாறி இருக்கும், என்று சைத்தான் வேதம் ஒதியது.முதல் தூண்டில போட்டு பாரு என்று கூறியது. காம்மா பேய் சொல்றத கேட்டு மனசு அலப்பாய்ய, அவ கிட்ட பேசறதுக்கு நண்பர்கள் வந்ததும் idea கேட்போம் சொல்லிட்டு, தம் அடிச்ச smell போறத்காக கொஞ்ச நேரம் சுத்தி வேடிக்க பாத்துட்டு , கீழ வரேன், எங்கேந்து தான் வருவாங்களோ தெரில என் மனசா கெடுக்க.

கீழ இறங்கி வரேன், எங்க எதிர் பிலோக்க் சுந்தரி ஆண்டி உக்கார்தது இருந்தாங்க. எங்க அம்மாவு அவங்களௌம் நல்ல நண்பர்கள், ரெண்டு பெரும் நிறை புத்தகம் படிப்பாங்க, அதுல அவங்க ரெண்டு பெரும் புக் share பண்ணிக்க அடிக்கடி வீட்டுக்கு வருவாங்க. அவங்கள் என்னகு ஒரு 10 வயசுலேந்தே தெரியும், பள்ளியில் படிக்கும் போது கூட அவங்க மேல எந்த ஒரு தப்பான எண்ணமும் இல்ல.என் கை அடிக்கும் கதாநாயகி யாக இருந்தது என் கண்ணுக்கு டீசர் சித்திர தான். ஆனா பள்ளி வாழ்க்கை முடிச்ச அப்பொரம், என் நாயகி யாக இந்த சுந்தரி ஆண்டி மாரீட்டாங்க.

என்ன காரணம், சுந்தரி, முழு பெயர் திரிபுராசுண்தரி பெயரில் தெரிஜிருக்க வாய்ப்பு இருக்கு, ஆமா சொந்த ஊர் கேரேலா.நல்ல தமிழ் பேசுவாங்க. நான் பள்ளியில் 10 த் படிக்கும் போது தான் அவங்களுக்கு குழந்தை பொறந்துது, அவங்க கணவர் ஒரு construction கம்பனி வெச்சி இருக்கார், அதுநாள் மாசத்துல ஒரு 10 நாள் தான் அவர வீட்ல பாக்க முடியும், அவர்கள் இருவரும் காதல் திருமணம் செய்துகொண்டார்கள், கொஞ்சம் வசதியான பார்டி தான். அவங்களுக்கு ஒரு பெண் குழந்தை, பெயர் காவியா, அவளுக்கு என்ன ரொம்ப புடிக்கும், எனக்கும் குழந்தை na இன்று மட்டும் இல்ல எப்போவும் உயிரு. வாழ்க்கைல எப்போடா நமுக்கு ஒன்னு என்ன அப்பா கூப்பிட்டு என்ன படாத படு படுத்தும், என்று பள்ளியில் இருந்தே ஏக்கம். சேரி ஆண்டி விஷயத்துக்கு வரேன்.

Quote

சேரி சுந்தரி ஆண்டி பத்தி சொல்லிரே, சொந்த ஊர் கேரேலா, அந்த ஊர் எவ்ளோ செழிப்பா இருக்குமோ, அந்த செழிப்பு அவங்க உடம்புல இருக்கும்.. என் கை அடிக்கும் நாயகியா அவங்க மாற காரணம், ஒரு நாள் எங்க அம்மா கால சுளுகி, காலைலேயே வலியில கத்த ஆரம்பிச்சிட்டாங்க. என்ன போய் அந்த சுந்தரி ஆண்டி வீட்ல, ஏதோ மூலிகை எண்னை இருக்காம் அத வாங்கிட்டு வந்து கொடுக்க சொனாங்க. நானும் அவங்க வீட்டுக்கு போய் கதவ தட்ட, ஆண்டி" இதோ வந்துட்டேங்க", சொல்லி டக்குனு கதவ தொறக்க என்ன ஆச்சரியம்,இல்ல அதிஷ்டமா தெரில.

அப்போதான் குளிச்சிட்டு வந்து இருப்பாங்க நினைக்குறேன், உடலில் பாவாடை ஏத்தி அவங்க முளை மேல கட்டி இருந்தாங்க, பாவாடை நாட செரிய ரெண்டு மூளைக்கு நடுவுல இருக்க, நான் அவங்கள் ஒரு 10 second மேலையும் கீழையும் பார்த்தேன், அவங்க கண்ணுல அதிர்ச்சி,பக்கத்துல இருக்குற sofa ல ஏதாவ்து துணி கிடைக்குமான், மேல போட்டுக்கு தேட, அவங்க துரத்தஸ்த்டம், என் அதிஷ்டம் எதுவும் கிடைக்கல.

நான் அவங்களா பார்க்க, பாவாடை செரிய முட்டிக்கு மேல இருக்க, கெண்டை கால ஒரு முடி குட இல்லை, சும்மா வாழை மட்டை மாறி vazhu வழுனு இருந்துது. நல்ல சிவப்பு நிறம் சுந்தரி ஆண்டி. மூளையா பார்த்தேன், அவங்க கழுத்து இருக்குற நீர் துளி செரிய அந்த முளையின் பிளவு தேடி ஓடுது. இந்த காட்சிய கண்டதும், போது இருந்த 3/4 sorts ல,என் சுன்னி அலாரம் அடிச்சுவுடேன், திடுக்கிட்டு எந்திறிக்கும் மனிதன் போல, வெடுக்குனு எழ்துடான்.

அவங்க மூளைய பால் குடங்கள் சொல்ல முடியாது, பால் சொம்புகள் சொல்லலாம். கொஞ்சம் அவங்க பாவாடை இரங்கி இருக்க,அந்த மூளை பிளவும், அதன் மேல் சதைகளும் என் கண்களுக்கு விருந்து அளித்தன, அவர்கள் மூச்சு விட அந்த மார்பகங்கள் இரங்கி ஏற, ஐயோ கார்டூன் ல வர மாறி என் கண்ணு ரெண்டும் அப்படி விரிச்சிருச்சு. அவங்க சட்டுனு " எந்த, என்ன வேணும் கேட்க", " சுளுக்கு எடுக்குற எண்னை பெயரை சொன்னேன், அவர்கள் அதை எடுத்து வர உள்ளே சென்றார்கள்.அவர்கள் உள்ளே செல்ல, சட்டுனு என் கண்கள் அவர்கள் பின் அழகை மெய சென்றன.

அவங்க ரூம்குள்ள நடத்து போக, நடை மற்றும் பின் அழகை என் கண்கள் மேய, நல்ல விரித்த குண்டி தான், பாவாடை கொஞ்சம் ஈரமாக இருக்க, அவர்கள் குண்டி பிலவில் துணி மாட்டிக்கொண்டது, அவர்கள் நடக்கையில், நல்ல அகலம், கொஞ்சம் தோய்த்து குண்டியாக இருந்தது, அப்போ தான் யோசித்தேன், அவர் கணவன், அவள் பூண்டை விட குண்டிய நல்ல பதம் பார்த்து இருப்பானோ."ஹ்ம் கொடுத்து வெச்சவன" என்று மனத்தில் நொந்து கொண்டேன். ஆனா உள் இருக்குற காம பேய் வேற ஒன்னு சொனான்.

Quote

நான் பல நாட்களா, படித்த காம கதைகள், என்னுள் ஓடின, பார்தத படங்கள் சில கட்சிகள் கண் முன் வந்து சென்றன. அதில் கணவன் அதிக நாள் இலாத வயதில் முத் அப்பெண்க, அவர்களை விட வயதில் சிறிய ஆண்களுடன் சாலபிப்பதாக, பல கதைகள் படித்து இருக்கிறேன். நமக்கும் அப்டி ஒரு வாயுப் கிடைக்கும், என்று உள்ள இருக்குற சைத்தான் வேதம் ஓதா, வாய்ப்பு யார் சுந்தரி ஆண்டி. இப்படி ஒரு எண்ணம் எனுல் வர,அவர்கள் மேல் இருந்த என் பார்வை முற்றிலும் மாறியது. என் பார்வைக்கு அவர்கள் உடல் மட்டும் தெரிந்தது. உள்ள இருந்து எண்னை எடுத்துததுட்டு வந்தாங்க, உள்ள இருக்குற ஒரு பெரிய டவல் மேல போட்டு கிட்டாங்க, அவர்கள் வருகையில் என் கண்கள் அந்த் அமூலை பார்த்துது, கையில் இருந்த எண்னை நீதி


" இந்த, எதுக்கு இந்த் எண்னை கேட்க, அம்மாக்கு
கால சுளுக்கு, அவங்க கழ்த்துக்கு கீல் பார்த்து சொல்ல, அவங்க அக்கறை " ஆச்சோ,சேரி நியான் வந்து அம்மாவா பாக்குறேன்" சொல்லி " சீக்கிரம் எடுத்துட்டு போ" என்ன தொரத்த குரிய இருந்தாங்க. உடனே எண்னை எடுத்துட்டு வீட்ல அம்மா கிட்ட கொடுத்துட்டு, என் ரூம்குக் போனேன்.

நான் படித்த காம கதைகளை புரட்டி பார்த்தேன், இணைத்தளத்தில், அதுல் அணுகுமுறைகளோடு எழுத பட்டு இருக்கும். அதை கடை பிடிக்கலாம் என்ற எண்ணம் தோன்ற. அந்த கதைகளில் சுந்தரி ஆண்டியியும் என்னை கற்பனை செய்ய ஆரம்பித்தேன்.


என் கற்பனைகள் கொழுத்து விட்டு எறிய ஆரம்பித்தான். என் கற்பனை இல் சில. இத நீங்கள் பல கதைலளில் படித்து இருக்கலாம்

" ஓர் இரவு என்னை சுந்தரி ஆண்டி துணைக்கு படுக்க கூப்பிட, முதலில் நான் மறுத்து, என் அம்மாவின் வற்பூர்தலுக்கு பின் செல்ல சம்திக்கிறேன். அங்கு செல்ல, ஆண்டி ஒரு மெலிஸ் நைட்டியில் கதவை, திறக்க, அவர்களை கண்ட பிறகு என் உடல் சூடு ஏற, avargal உடன் என் கையில் படுக்கை கொடுத்து ஹாலில் படுத்துக்கோ என கூற, நான் பதில், சொல்லாமல், அவர்கள் மூளையை பார்த்து, வாய் பிளந்த படி தலை ஆட்ட, பினர் ஆண்டி உள்ள தான் மகளுடன், பெட்*ரூம் இல் படுக்க செல்ல, அவர்களது பின் அழ்ஜ்கின் அசைவை ரசித்து, என் சுன்னி சுருக்குனு எதிரிக்க, நான் அந்த நினைவோடு படுக்க. என் கை என் சுன்னியை sorts ஓடு பிடித்து மெதுவாய் மேலும் கீழும் தடவி, தடவி, கை அடிக்க துவங்க, என்னுள் இருக்கும் சபல புத்தி ஆண்டி போய் நோட்டம் விடலாம் சொல்ல, நான் எழுந்து பூனை போல அவர்கள் தூங்கும் பெட்ரூம்க்கு செல்ல, அவர்கள் அதை வெறுமன ஒரு களித்து வைத்து படுத்து இருக்க, நான் அந்த கதவு வழிய எட்டி பார்க்க, நான் கண்ட கட்சி என்னை அதிர்ச்சியில் தள்ளியது."

Quote

நான் அங்கு பார்தத கட்சி தன் 4 வயது மகளை, தனிய படுக்க வைத்து, ஆண்டி அந்த nightyku மேலாக, தன் உடலை தானே தடவி கொடுத்து கொண்டு இருந்தால், அவள் கையால் அவள் இடது முளையை, than இடது கையால் கசக்கி, வலது கையால் அவளது முக்கோண பீடத்தை தடவி கொண்டு, அவர்களது கண்கள் சுகத்தில் சொருகி கிடக்கின்ற காட்சியை கண்டதும், என் sorts உள்ள சுன்னி டக்கு என விடைத்து எழுந்துவிடுகிறான்.

என் மூளை இந்த சந்தர்ப்பத்தை உப்யோக படித்து கொள்ளு என்று, சொல்ல,நான் திடீர் என்று அவர்கள் கதவை தள்ளி திறக்க, ஆண்டி திடுக் கிட்டு than கைகளை விளக்கி, சற்று முட்டி வரை தூக்கி இருந்த நைட்டிய இறக்கி விட்டு , "என்ன என்ன வேணும் கேட்க" நான் " தண்ணி வேணும் ஆண்டி" பதில் சொல்லி ஹால் ல நான் படுத்து இருக்குற sofa ல போய் உக்கார்ந்து ஆண்டி வருகைக்காக காத்து இருதேன்.

ஆண்டி வந்து தண்ணி சொம்பை நீட்ட, அவள் கை லேசாக நடுங்கியது, இது தான் தருணம், என் உள் மனது சொல்ல,நான் கை நீட்டி தண்ணி சொம்பை வாங்கும் பொழுது, அவர்கள் கையை பலமாக பிடித்து அழுத்த அவர்கள் கையயை விடுவிக்கும் முயற்சியில் ஈடு பட்டு கொண்டு இருக்க, நான் என் இடது கையால், அவர்களை இடுப்போடு வளைத்து பிடித்து, ஆண்டி என்று அவங்க என் கையயை விட்டு போவதற்குள், என் இதழை, அவர்கள் இதழில் பதித்தேன், அவங்க நான் கொடுத்த முத்தத்தை தவிற்க தலையை அங்கும் இங்கும் ஆட்ட, என் உதட்டில் உள்ள எச்சில் அவங்க முகத்துல தேக்க, வேணாம் என்று அவங்க மெல்லிய குரலில் சொல்ல, அது என் காதுகளில் விழுத்தாலும், மூளைக்கோ மனதுக்கோ செல்ல வில்லை.

அவர்கள் சுதாரித் கொள்வதற்குள், அந்த சொம்பை வாங்கி பக்கத்தில் இருக்கும் மேஜை மேல் வைத்து விட்டு, இரண்டு கைகளாலும் அவர்களை இறுக்கி அனைத்து, இம்முறை என் வலது கை அவங்க வலது குண்டிய அழுத்தி பேசையா, இடது கை அவர்கள் முதுகில் ஊர்ந்து அவர்கள் பின் கழுத்தை அவர்களின் பிடரி முடிஊடன் ஆழ்த்தி பிடித்து, அவர்கள் தலை அசையாத வண்ணம் பிட்த்து, இதழு முத்தம் நான் கொடுக்க, அவ்ரகள் உடல் சிலுர்க, கொஞ்சம் நடுங்க, அவர்களின் எதிர்ப்பு பன்மடங்கு பலவீனம் அடைய ஆரம்பித்தது.

Quote

அந்த பலவீனத்தை, நான் உபயோக படுத்தி கொல தவர வீய்ல, அவர்கள் உதட்டோடு இருந்த என் உதட்டை அவங்களோட கழுத்துக்கு மாற்றி முத்தம் இட்டுகொண்டே, என் இடது கையால அவர்களின் குண்டி பிளாவில் என் விரல்களை மேயவிட்டு, "ஆண்டி நீங்க ரொம்ப அழக இருக்கீங்க ஆண்டி, என் கனவுல என்ன ரொம்ப தொந்தரவு பண்றது நீங்க தான் ஆண்டி, உங்களுக்கு இது தேவா படுத்து ஆண்டி இப்போ என்று அவர்களின் வலது கையை பிடித்து என்னது சுன்னி விறைப்பில் வைத்து அழுத்த,அவர்கள் "ப்லீஸ் வேணாம் இது தப்பு" என்று அவர்கள் கையை என் சுன்னியில் இருந்த் விளக்காமலே கூற, என்னகுள் நம்பிக்கை அதிகரித்து விட்டது.


இதுல என்ன ஆண்டி தப்பு,நம்ப ரெண்டும் பெரும் இத வெளியில யார் கிட்டேயும் சொல்ல போறது இல்ல ஆண்டி, ப்லீஸ் ஆண்டி என்று அவர்கள் முதுகில் வைத்து இருந்த வலது கையை , முன்னால் கொண்டு வலது முளை மேல் என் வலது உள்ளங்கையை நன்கு படதிர விட்டு,அதன் முழு பரிமாணத்தையும் தடவி பார்த்து,கொஞ்சம் வலிமயாக அமுக்கினேன்,அப்போழ்து அவர்கள் உடல் செற்று பின்னால் வளைந்து என்னகு இன்னும் ஊக்கம் அளித்தது,ஆனால் அவங்க உதடு மட்டும் வேண்டாம், இது தப்பு என்று பொய் உரைத்து கொண்டு இருந்தது.அதையும் நிறுத்த வேண்டும் என்று முடிவுகட்டி,ஆண்டி போட்டு இருந்த நைடீ யோட முன் ஜிப் ல கை வெச்சி அவுக்க போறேன்,அதை அவங்க தடுக்க முயற்சித்து பலன் இல்லை. அந்த ஜிப் கழட்ட அவங்க பிரா போடலேனு தெரிசித்து,அது எனக்குள் இன்னும் கிளர்ச்சிய ஏற்படுத்தியது.

Quote






marathi adult storiesxoissp என் அம்மா ஊம்புsex comics in hindi onlinecocksucking photosmarati sex.comurdu dirty storiesgoli kakitamil palana kathaimilky boobs imagesरोमा की चुदाईं प्रेम सेक्स कहानीsouth indian aunties picsdirty hindi adult jokesdesi shakeela hotkannada stories in pdfhot auntiedtelugu sex bootu kathaluundressing actresspyasi bur8 inch dicks picslatest sex stories in urdumalayalam erotica storiesmeri suhagraatblowjob quotesexyast ka mining kya hota haihot srilankan auntiesnude aerobic videotelugu auntyshakila hot sexyinsect stories indianhot indian girls exbiifont kahanididi bolitamil sex kathaikkalexbii aunty boobsdesi kahaniya newHindifontssexy storybooksjuhi chawla fakestory xxx hindisex video mms scandaltelugu aunty stories in teluguvarjan saxsexy storriesmalayalam sax vidoshindi bhabhi sex storiesbete ki kahanixxx naruto comicssexy story in hindehimdi sexy storyMalayalam massage beeexbii aunty pictelugu romance kathaludesi hindi urdu sex storiesincest sex storiedindian aunties wethot marathi kathadesi pussadult story in hindi fontsaunty undressingrandi mamijiju aur saliसेकसियोनि से बचा जन्म देता हुवा वीडीयोfamily sex kahaniyadesi boob auntieskhet mehindi fonts storiessavita bhabhi and bra salesmanwifelover chatkannada sex storiesashram me chudaidesi foreplayurdu sexy storisesexi story in marathihindi vasna storytamil sex stories collectionsuhagraat story hindibur me khujlidesi bommaantarvasana sex stories hindimastrubation imageadult sex stories in urdunude stage mujradesi balatkarsex book in marathiکتا سے چودائیxxx urdu sex storiessrx storiesபெண்கள் அதிக நேரம் யூரின் அடக்க